Công Phượng đã sang Bỉ được khoảng 1 tháng. Đó là thời gian không nhiều so với bản hợp đồng kéo dài 1 năm của tiền đạo người Việt Nam. Vì thế, chân sút sinh năm 1995 đang gặp nhiều khó khăn để thích nghi với đội bóng mới, đặc biệt là việc hiểu ý đồ của HLV trưởng.

“Tôi nghĩ đối với bản thân thì mình phải nâng cao trình độ hơn nữa và hoà nhập với đội tốt hơn. Chắc chắn tôi phải học rất nhiều. Hàng ngày mình phải học hỏi nhiều để tiến bộ hơn”, Công Phượng nói. 

{keywords}
Công Phượng đang gặp nhiều khó khăn tại Bỉ

“Tôi mới qua nên cũng có nhiều bài tập người ta nói một lần mình chưa hiểu luôn được. Điều đó cần phải cải thiện dần dần. Mục đích hàng đầu của tôi là được thi đấu nhiều tại đây”, Công Phượng thừa nhận khó khăn lớn mà anh đang gặp phải.

Trong những ngày qua, chỉ có các CĐV Việt Nam tới sân cổ vũ Công Phượng tập luyện, trong khi các CĐV Bỉ tỏ ra chưa mấy quan tâm tới CP15.

Một CĐV có tên là Massa chia sẻ: “Công Phượng mới đến đây được thời gian ngắn. Chúng tôi nghe nói anh ấy là Messi Việt Nam. Tất nhiên điều đó tạo nên một chút kỳ vọng”.

Ở trân ra quân mùa giải mới, Công Phượng được đăng ký thi đấu nhưng không được ra sân phút nào. Thế nhưng, cơ hội ra mắt CLB Sint Truidense của Công Phượng vẫn còn. Bởi lẽ, tiền đạo người Việt Nam tiếp tục được HLV Marc Brys đăng ký thi đấu trong trận gặp Club Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ.

Trận đấu với Club Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn với Sint Truidense bởi đối thủ này quá mạnh. Trong 10 trận gần nhất chạm trán với Club Brugge, đội bóng của Công Phượng mới chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 6. Trận đấu diễn ra vào ngày lúc 1h30 ngày 3/8, theo giờ Việt Nam.

Video top 10 bàn thắng đẹp nhất của Công Phượng:

Huy Phong