Theo tin tức được cập nhật từ xứ sở Kim chi, ở trận đấu tập chiều nay của Incheon với Cyber Hankuk University, Công Phượng được HLV Andersen cho vào đá ngay từ đầu. Và trong vòng 8 phút của hiệp 1, chân sút tuyển Việt Nam đã ghi liền 2 bàn (phút 12 và 20).

{keywords}
Hình ảnh Incheon United trong buổi tập chiều 11/3

Tuy nhiên, sang hiệp 2, Công Phượng đã được thay ra, do bị đau. Dù vậy, các fan yêu mến chân sút này đừng quá lo, bởi Công Phượng chỉ bị đau ở bên ngoài, có thể tập lại bình thường chỉ sau 1-2 ngày.

Ở trận đấu này, chung cuộc Incheon thắng Cyber 8-0, một cữ tập dượt nhẹ nhàng cho đội bóng áo xanh đen chuẩn bị cho vòng 3 K-League, đến làm khách Sangju lúc 12h trưa ngày 17/3. Hai trận đầu, thầy trò Andersen đều được chơi trên sân nhà.

{keywords}
Công Phượng lập cú đúp cho Incheon ở trận đấu tập mới nhất

Với Công Phượng, cho thấy sự tích cực, nỗ lực qua từng ngày. Qua 3 trận đấu tập cùng Incheon, Công Phượng đều tận dụng được cơ hội ghi bàn, đầu tiên là bàn ra mắt đại diện K-League, ở trận hòa Busan Humetro FC 2-2, sau đó là hat-trick vào lưới Yonsei University và hôm nay thêm 1 cú đúp.

Tuy là những bàn thắng trong lúc chuẩn bị, nhưng Công Phượng đã phấn đấu đúng như những gì anh tuyên bố: muốn được ra sân nhiều hơn ở trận tiếp theo...

Và cách duy nhất để Phượng thực hiện mục tiêu chính là tập luyện và tập luyện, sau khi chỉ có ít giây ra mắt K-League ở trận Incheon thắng Gyeongnam 2-1 vừa qua.

Xem cú đúp của Công Phượng:

Mai Nguyễn