Vào lúc 14h chiều nay, 31/3, Công Phượng cùng Incheon United có chuyến làm khách Suwon ở 4 K-League, sau thời gian các CLB tạm nghỉ để dành chỗ cho ĐTQG.

{keywords}
Công Phượng nhiều khả năng lần đầu đá chính K-League khi Incheon chơi 3 trận trong 7 ngày

Phía Incheon cũng đã ra chiêu sách đặc biệt để kéo khán giả Việt đến sân cổ vũ Công Phượng với các trận đấu trên sân nhà diễn ra trong tháng 4. Và theo tin tức mới nhất từ Sports Hankook thì Công Phượng nhiều khả năng lần đầu được đá chính ở K-League cho Incheon United.

Lý do quan trọng đầu tiên được nguồn này đưa ra chính là trong vòng 7 ngày, Incheon United phải đá liền 3 trận: làm khách Suwon (31/3), tiếp Daegu (3/4) và lại thi đấu xa nhà, gặp Jeonbuk (4/6). Một lịch thi đấu không hề dễ dàng.

"Với tình hình này, HLV Andersen buộc phải quay vòng đội hình. Nguyễn Công Phượng sẽ có cơ hội đá chính lần đầu tiên tại K-League", Sports Hankook tuyên bố.

Tờ này khẳng định, cho dù 3 trận trước Incheon sử dụng cùng một đội hình xuất phát, nhưng với 3 trận kế tiếp chắc chắn HLV Andersen sẽ phải thực hiện thay đổi một số vị trí và Công Phượng sẽ có tên!

{keywords}
CP23 đang nỗ lực cả trên sân tập cũng như tạo mối quan hệ gần gũi với đồng đội mới trên đất Hàn

Về mặt con số, Công Phượng cũng đã có 2 lần ra sân sau 3 vòng K-League, nhưng lần đầu xem như không tính do quá ngắn ngủi. Tuy nhiên, ở trận Incheon đấu Sangju, tiền đạo tuyển Việt Nam đã được vào sân từ phút 65, chơi 28 phút và kịp để lại một tình huống đi bóng ấn tượng kiến tạo cho đồng đội ở phút 70.

Ngoài ra, trang chủ K-League cũng thông tin thêm, tuy Incheon không có ai bị treo giò hay dính chấn thương nặng nhưng có "ghi chú" chân sút chủ lực Stefan Mugosa phải di chuyển đường dài, do trở về ĐTQG Montenegro góp mặt ở vòng loại Euro 2020, hay Kim Bo Seob tới Campuchia thi đấu cho U23 Hàn Quốc) nên có thể bị mệt mỏi, gặp vấn đề thể lực...

Công Phượng được đánh giá rất nỗ lực phấn đấu và tập luyện chăm chỉ trên sân. Tuy bất lợi về ngoại hình nhỏ con nhưng CP23 tỏ ra rất quyết tâm chinh phục K-League.

Và với thông tin trên, người hâm mộ yêu mến Công Phượng mong thấy anh được đá chính K-League.

Mai Nguyễn