Như Công Phượng tiết lộ trong lúc chia sẻ về cuộc sống trên đất Hàn, ở Incheon United thì người mà CP23 hay nói chuyện và thân thiết nhất chính là hậu vệ Kim Jeung Ho (44).

{keywords}
Công Phượng và những khoảnh khắc vui vẻ bên đồng đội mới ở Incheon United

Anh chàng lém lỉnh này cũng rất chịu đùa giỡn với Công Phượng, nhưng vẫn phải chịu thua về đồ lầy lội của chân sút tuyển Việt Nam. Chẳng là trong những hình ảnh được nhà đài Hàn Quốc phát sóng mới đây, Công Phượng khiến Kim Jeung Ho đứng hình lẫn đỏ mặt vì... cái hôn bất ngờ.

Dĩ nhiên, không phải Công Phượng ghé mặt... hôn trực tiếp vào má, mà CP10 láu cá hôn vào tay mình rồi sau đó đặt lên má Kim... Tình huống này thì đố Jeung Ho có thể lường được!

Hay một lần khác, Công Phượng "khoe" độ khỏe của mình khi bế bổng đồng đội sau giờ tập của Incheon United khiến cậu bạn cười ngặt nghẽo...

{keywords}
Công Phượng với Lee Jeung Ho tình cảm thế này đây... Sau đó anh chàng còn láu cá hôn má cậu "bạn thân"

Có thể thấy, ngoài những giờ luyện tập chăm chỉ, trong tư thế sẵn sàng chờ lệnh HLV Andersen trước mỗi trận đấu, thì cuộc sống của Công Phượng tại Hàn Quốc có không ít những thú vị, tiếng cười.

Công Phượng bật mí, món ăn Hàn Quốc ưa thích chính là thịt nướng. Còn nữa, CP10 thích... cafe một mình. Anh chàng cũng muốn đến biển của quê hương thầy Park nhưng chưa thể vì hiện thời đang là... mùa đông...

Tuy không được vui lắm khi sau 6 vòng đấu K-League, Incheon United của Công Phượng đang xếp áp chót do thua 4 trận liên tiếp gần nhất. Nhưng ở góc độ bản thân, Công Phượng thu được không ít: 5/6 lần ra sân trong đó có 2 trận đá chính, và được đánh giá chơi nổi bật trong độ.

{keywords}
K-League là khốc liệt và không dễ đá nhưng Công Phượng luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan

Chỉ hơi tiếc, vì Incheon khá yếu và lối chơi bóng dài khó cho Công Phượng nên anh chưa thể ghi bàn...

Bất kể vậy, Công Phượng được báo chí Hàn đánh giá cao khả năng, cũng như tinh thần chiến đấu, cống hiến. Và người bị chỉ trích chính là HLV Andersen, được cho là người bảo thủ, không chịu thay đổi dù Incheon gặt kết quả kém.

Báo chí xứ Kim chi còn vẽ đường cho ông thầy này, để Công Phượng phát huy hết khả năng và ghi bàn thì ông phải thay đối chơi ở Incheon United!

Vào Chủ nhật này, Công Phượng cùng Incheon United chơi trên sân nhà, tiếp Ulsan Hyundai vào lúc 14h ngày 14/4.

Video thú vị về Công Phượng được phát trên đài Hàn Quốc, trong đó có cảnh CP10... hôn má Lee Jeung Ho (44):

 

Mai Nguyễn