Incheon United tiếp Pohang trên sân nhà, vòng 11 K-League, đánh dấu sự trở lại của Công Phượng sau 3 trận không được chơi một phút nào.

{keywords}
Công Phượng chơi năng nổ suốt cả trận

Tiền đạo tuyển Việt Nam đã chơi trọn vẹn cả trận, được báo chí Hàn khen chơi nhiệt tình, nổi bật trong thành phần đội Incheon United.

Trong ngày, HLV tạm quyền đón sự trở lại của chân sút Mugosa trở lại sau chấn thương, đội trưởng Nam Joon Jae cũng tái xuất, Công Phượng cũng được tung vào sân, Incheon có đội hình đầy đủ hảo thủ.

Tuy nhiên, thật đắng cho đội bóng áo xanh đen, khi phải nhận bàn thua ở phút bù giờ, tiếp tục ngụp lặn nơi cuối bảng xếp hạng sau 11 vòng đấu.

Tan trận, HLV Lim Jung Yong không giấu được tâm trạng nặng nề. Cựu danh thủ Incheon không khỏi buồn, cho rằng các học trò đã chơi tích cực để tìm bàn thắng nhưng mọi chuyện đã không diễn ra như ý.

{keywords}
Tuy buồn vì đội nhà thua, nhưng HLV Lim Jung Yong có lời khen cho Công Phượng, cũng như đã chỉ cho CP23 chơi tốt hơn trong hiệp 2

Về việc đưa Công Phượng trở lại sau 3 trận cho ngồi ngoài, HLV Lim Jung Yong cho hay: "Công Phượng chăm chỉ tập luyện và đạt tình trạng thể lực tốt. Tôi đã chỉ cho cậu ấy cách làm tốt nhất trong hiệp 2".

Khi được hỏi về sự kết hợp giữa Công Phượng và Mugosa, nhà cầm quân này nhìn nhận những dấu hiệu tích cực, có sự kết nối với nhau giữa 2 cầu thủ. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh: "Chúng tôi cần phải tích cực hơn nữa để có thể sống sót ở K-League".

Với một cầu thủ đang gặp nhiều thử thách ở K-League như Công Phượng, việc nhận được những lời khen từ HLV Lim Jung Yong cũng như báo chí Hàn không khác gì "món quà" tinh thần đáng giá, làm động lực để CP23 nỗ lực hơn.

L.H