Thầy trò Andersen có chuyến làm khách đầu tiên của mùa giải, gặp chủ nhà Sangju đang xếp nhất bảng. Phải thừa nhận trước đối thủ nhỉnh hơn, Incheon chơi không thực sự có nét.

{keywords}
Công Phượng để lại ấn tượng tốt sau 28 phút chơi trên sân ở vòng 3 K-League

Tuy nhiên, đây là trận đấu đánh dấu thêm bước ngoặt mới của Công Phượng, chân sút được đông đảo người hâm mộ dành tình cảm yêu mến.

Chân sút tuyển Việt Nam được HLV Andersen cho vào sân ở phút 65, và tuy không thể giúp Incheon United lật ngược thế cờ nhưng Công Phượng kịp để lại những dấu ấn với lối chơi năng nổ, đầy quyết tâm, đem đến những tín hiệu tích cực cho chặng đường phía trước chinh phục K-League, một trong những giải đấu hàng đầu châu Á.

Và không gì xác thực hơn ghi nhận màn trình diễn của Công Phượng, bằng chính những nhận xét từ truyền thông xứ Kim chi. Tờ tin tức bóng đá online, Best Eleven ngay sau trận đấu đã có những lời khen dành cho CP23 đến từ Việt Nam.

{keywords}
Công Phượng có một sức hút đặc biệt trên đất Hàn

Tác giả Kim Dong Hyun: "Công Phượng - tàu tốc hành Việt Nam, của Incheon United vào sân trong hiệp 2. Anh chơi khoảng 28 phút và cho kịp cho thấy khả năng của mình.

Công Phượng gia nhập Incheon với rất nhiều kỳ vọng và chủ đề chính được nhắc đến trước khi K-League bắt đầu. Anh đã ra mắt ở vòng trước, Incheon thắng Gyeongnam 2-1 nhưng vì thời gian quá ít nên chưa có cơ hội.

Và hôm nay, Công Phượng cho thấy khả năng của mình. Tân binh số 23 không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với trận đấu. Anh thể hiện khả năng thu hồi bóng rất tốt.

Đáng kể là phút 70, từ một cơ hội phản công của Incheon, Công Phượng thể hiện khả năng rê bóng ấn tượng, kết nối đúng thời điểm và thực hiện quả chuyền cho đồng đội bên cánh trái. Dù pha dứt điểm sau đó của Incheon bị cản phá bởi thủ môn Sangju, nhưng Công Phượng cho thấy khả năng hỗ trợ đồng đội...".

Video highlights Sangju 2-0 Incheon, Công Phượng vào sân phút 65: 

Mai Nguyễn