Sau buổi tập trong ngày 22/3 chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại K-League, trong lúc toàn đội đã lên xe để ra về thì Công Phượng vẫn còn... bận rộn trên sân. Chân sút tuyển Việt Nam trả lời phỏng vấn một đài Hàn Quốc. Sau đó, những người thực hiện không quên chụp hình cùng tân binh số 23 cùa Incheon United.

{keywords}
Công Phượng rất được yêu mến và chờ đợi tại K-League

Chưa hết, sau đó Công Phượng lấy đồ cá nhân chuẩn bị ra về, anh còn liên tiếp được người hâm mộ bản xứ chờ sẵn để được chụp hình cùng, xin chữ ký... Trong khi đó, cả đội đã ở trong xe bus và chỉ còn chờ mỗi CP23!

Công Phượng quả nhận rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông cũng như các CĐV xứ Kim chi và người Việt Nam sinh sống tại Hàn Quốc. Ở quê nhà, đông đảo khán giả yêu quý tiền đạo HAGL cũng luôn dõi theo từng bước của Công Phượng.

Tuy HLV Incheon, Andersen có những cảnh báo rõ ràng cho Công Phượng, K-Leauge không phải V-League nhưng sau gần 30 phút được đá ở trận Incheon 0-2 Sangju, tiền đạo sinh năm 1995 được báo giới Hàn Quốc khen ngợi, đánh giá có thể gặt hái thành công tại đây tương lai không xa.

Xem Công Phượng... bắt cả đội Incheon phải chờ!

M.N