Tan trận đấu, HLV Chung Hae Seong đã bước vào phòng họp báo với vẻ mặt đầy bất mãn. Và khi các phóng viên đặt câu hỏi đơn giản là đánh giá về trận đấu phải mất cả vài chục giây chiến lược gia người Hàn Quốc mới có thể trả lời.

Tôi không biết nói thế nào, và tôi chỉ biết nói xin lỗi cầu thủ của tôi. Trong bóng đá có thắng, có thua hay kể cả là hoà. Trận trước chúng tôi thiếu người cũng có chiến thắng, hôm nay Quảng Nam cũng mất người nhưng hoà, đó là chuyện bình thường vì thế không có gì là thất vọng cả”

{keywords}
HLV Chung Hae Seong tỏ ra giận dữ khi nói về...

Thế nhưng khi được hỏi về trọng tài, chiến lược gia người Hàn Quốc đã bày tỏ sự thất vọng bằng cử chỉ và sắc mặt khá rõ ràng “trọng tài là một phần của bóng đá, nên tôi không muốn nói gì cả.

Chúng tôi các HLV, cầu thủ ở V-League đều muốn giải đấu chuyên nghiệp và phát triển. Nhưng tôi muốn xin BTC, VPF, VFF phải xem lại trận đấu ngày hôm nay...”

HLV Chung Hae Seong không chỉ nổi nóng với trọng tài Ngô Quốc Hưng ở trong phòng họp báo mà ngay trên sân khi trận đấu diễn diễn nhiều lần chiến lược gia người Hàn Quốc này đã phản ứng gay gắt – một điều không thường xuyên xảy ra với thuyền trưởng CLB TPHCM.

{keywords}
cách cầm còi của trọng tài chính Ngô Quốc Hưng

Quả thực những gì mà thầy Chung nổi giận cũng có lý do khi thực tế trọng tài Ngô Quốc Hưng có vẻ không làm tốt nhiệm vụ của mình với nhiều tiếng còi khiến cả 2 đội bất mãn, đặc biệt là đội chủ nhà khi phải nhận 2 quả 11m cùng lúc lại bị từ chối điều tương tự, dù xứng đáng được hưởng.

Chưa dừng lại đó, ở một số tình huống trên sân vua sân cỏ này cũng đã không làm tốt khi tỏ ra quá cứng nhắc trong những tiếng còi, dù có thể cho 2 đội được hưởng lợi thế hay đá phạt nhanh.

Quay trở lại với diễn biến của trận đấu, 2 bàn thắng đều được ghi trong hiệp 1 do công của Matias (TPHCM) sau một pha dứt điểm cận thành và Thanh Trung (Quảng Nam) trên chấm 11m.

CLB TPHCM đã có cơ hội để chiến thắng rất lớn khi phút 60, Hà Minh Tuấn phải nhận thẻ đỏ khiến Quảng Nam chỉ còn chơi với 10 người trên sân. Tuy nhiên tất cả những cơ hội tạo ra đều không được đội chủ nhà tận dụng thành công. Với trận hoà này, CLB TPHCM tiếp tục dẫn đầu BXH sau 9 vòng đấu.

M.A