Sau trận đấu với Thái Lan, tân binh SC Heerenveen Đoàn Văn Hậu về Việt Nam hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng của bản hợp đồng mới ký hôm 2/9. Hậu vệ người Thái Bình bay đến Hà Lan vào ngày 9/9, bắt đầu cuộc phiêu lưu mà anh ví von "giấc mơ đã thành hiện thực". Trận đấu gần nhất của SC Heerenveen gặp đội bóng nổi tiếng Ajax vào 12/9, nhưng khả năng Văn Hậu chưa có cơ hội ra mắt ở trận này.

{keywords}
Đoàn Văn Hậu có dịp giao lưu với fan trước khi sang Hà Lan chơi bóng

Đến Hà Lan đầu quân cho SC Heerenveen là thử thách lý thú, nhưng quãng thời gian ngắn ngủi còn ở lại Việt Nam, Văn Hậu vẫn tận dụng tối đa để tri ân cho đội bóng đã đào tạo, nuôi dưỡng và trao cho anh cơ hội chơi bóng ở châu Âu. Mặt khác, đây cũng là dịp để Văn Hậu giao lưu, cảm ơn fan hâm mộ. Sáng ngày 7/9, Văn Hậu và một loạt đồng đội ở Hà Nội FC như Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng... cùng tham gia chương trình mang ý nghĩa xã hội mang tên Strong Vietnam.

Với Strong Vietnam, Văn Hậu và đồng đội ở Hà Nội FC trở thành những đại sứ thắp lửa ước mơ cho các bạn trẻ Thủ đô Hà Nội. Đáng chú ý, đây là chương trình trách nhiệm xã hội đầu tiên quy tụ đầy đủ các thành viên của đội bóng số 1 Việt Nam lúc này.

{keywords}
Mỗi cuộc giao lưu, Hà Nội FC đem đến một đội hình gồm 11 ngôi sao

Theo bật mí của Tập đoàn T&T- đơn vị sở hữu Hà Nội FC, Văn Hậu và đồng đội có một tour kéo dài trong 2 tháng 9 và 10/2019, trực tiếp đến các trường THCS trên địa bàn TP Hà Nội giao lưu và truyền cảm hứng tới các em học sinh. Mỗi chương trình thuộc chuỗi sự kiện có sự xuất hiện của 11 cầu thủ Hà Nội FC- con số mang tính biểu tượng của một đội bóng, của một tinh thần đoàn kết, tập thể.

{keywords}
Quang Hải mang câu chuyện của chính mình để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ

Từ chuỗi hành trình giao lưu và chia sẻ, nhà tổ chức kỳ vọng thông qua những câu chuyện về quá trình luyện tập, thi đấu, vượt qua chính mình của các tuyển thủ quốc gia đang chơi cho Hà Nội FC, những ngôi sao này đem đến cho giới trẻ- học sinh tại Hà Nội có được sự gần gũi nhất, hướng đến truyền tải thông điệp sống khỏe- sống tích cực- dám ước mơ chinh phục những đỉnh cao vinh quang, với niềm tin vào bản thân và cuộc sống.

Video ngày đầu tiên của Văn Hậu tại SC Heerenveen:

HK