Cuộc phiêu lưu của Lương Xuân Trường trên đất Thái Lan với Buriram United khởi đầu không hề tệ, xét theo cơ hội được thi đấu

Trong 2 trận đầu tiên, HLV Bandovic đều xếp Xuân Trường đá chính với nhà ĐKVĐ Thái Lan.

{keywords}
Xuân Trường không được vào sân trong 2 trận gần nhất

Nhưng cả hai trận đấu, tiền vệ được mượn từ HAGL đều phải rời sân từ sớm. Tổng cộng, anh mới chỉ đá 111 phút ở Thai League 2019.

Trong 2 trận gần nhất của Buriram United, vị trí dành cho tuyển thủ Việt Nam là băng ghế dự bị.

Điều gì đang chờ đợi Xuân Trường trong trận đấu với Jeonbuk Motors, ở vòng bảng AFC Champions League (bảng G)?

Jeonbuk là đối thủ mạnh đến từ Hàn Quốc, đã khởi đầu với 3 điểm trọn vẹn. "Chúng tôi đến Thái Lan để giành điểm", HLV Jose Morais người Bồ Đào Nha tự tin.

Mùa trước, Jeonbuk vào tứ kết Champions League. Trong đó, họ thua 2-3 trên đất Thái Lan, nhưng thắng 2-0 trên sân nhà ở lượt về.

{keywords}
Cơ hội nào cho Xuân Trường ở AFC Champions League?

"Mùa trước, Buriram đã đánh bại chúng tôi trên sân nhà", ông Jose Morais trò chuyện trong cuộc họp báo trước trận. "Chúng tôi sẽ không để điều tương tự diễn ra".

Buriram United vừa có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới, khi vượt qua Prachuap 2-0. Trong đó, tiền vệ Supachok Sarachart - tuyển thủ U23 Thái Lan chuẩn bị đá U23 châu Á - chơi rất hay khi vào sân từ ghế dự bị.

HLV Bandovic cần giải pháp an toàn trước khi nghĩ đến việc tạo bất ngờ, nên rất có thể Supachok sẽ được thi đấu, khi nhà cầm quân người Montenegro vẫn chưa hài lòng về thể lực của Xuân Trường.

"Tôi muốn mời CĐV đến sân cổ vũ. Một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi muốn chiến thắng vì người hâm mộ", HLV Bandovic phát biểu.

"Đây là trận đấu mà chúng tôi phải tập trung cao độ, giữ kỷ luật tốt để hy vọng giành kết quả tốt trên sân nhà".

Thiên Thanh