Ở trận lượt đi tại Hàng Đẫy hôm 25/9, Hà Nội FC đã để tuột chiến thắng đầy tiếc nuối với trận hòa 2-2. Trận đấu mà thủ thành Bùi Tiến Dũng vào thay Văn Công bị chấn thương từ phút 35.

"Chấn thương của Văn Công là điều rất đáng tiếc đối với toàn đội, hầu như từ đầu mùa giải tới giờ, anh ấy phải chiến đấu trên tất cả các mặt trận."Bùi Tiến Dũng bày tỏ sự tiếc nuối về chấn thương của Văn Công. 

{keywords}
Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội bắt chính ở trận lượt về. Ảnh: SN

Bản thân thủ thành quê Thanh Hóa cũng cho thấy sự sẵn sàng thay thế vị trí mà thủ môn số 1 của Hà Nội FC để lại: "Chấn thương không may của Văn Công nên bây giờ chúng tôi phải khỏa lấp vào. Tôi và Phí Minh Long sẽ phải làm cho tốt mà nhiệm vụ của mình khi đội cần đến."

Đánh giá về sức mạnh của đối thủ April 25 ở trận chung kết lượt về AFC Cup liên khu vực, Bùi Tiến Dũng cho biết: "Điểm mạnh nhất của April 25 là tinh thần chiến đấu. Theo tôi, tinh thần đó sẽ được nhân lên rất nhiều lần khi họ được thi đấu trên sân nhà."

Dù khó khăn là điều được dự báo trước, nhưng cựu thủ môn CLB Thanh Hóa cũng hạ quyết tâm trước trận tái đấu giữa hai đội trên ở thủ đô Bình Nhưỡng. "Chúng tôi sang CHDCND Triều Tiên với tâm thế là giành chiến thắng. Chắc chắn là Hà Nội FC sẽ chơi với hơn 100% sức mạnh mà đội đang có." - Bùi Tiến Dũng chốt lại.

Trong thời gian tập luyện tại CHDCND Triều Tiên, Hà Nội FC đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ phía Đại sứ quán Việt Nam tại Triều Tiên. Trong buổi tập chiều qua (30/9), Đại sứ quán đã có buổi thăm hỏi, động viên các cầu thủ của đội bóng Thủ đô trước cuộc đối đầu "lịch sử" với April 25 SC tại lượt về chung kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Trận đấu giữa April 25 SC và Hà Nội FC diễn ra lúc 15h00 ngày 2/10 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Kim Nhật Thành. VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu rất đáng chờ đợi này, 30 phút trước trận đấu.

Video Hà Nội FC tập luyện quyết tâm vượt khó để tạo nên lịch sử tại AFC Cup (nguồn: Hanoi FC, Next Sports)

Thiên Bình