- Sau chiến tích lịch sử của đội tuyển U19 Việt Nam, Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã có thư chúc mừng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Trong thư, Bộ trưởng viết: “Trong những ngày vừa qua, người hâm mộ bóng đá cả nước rất vui mừng với những thành công vang dội của Đội tuyển Bóng đá U19 quốc gia tại giải Vô địch Bóng đá U19 châu Á tổ chức ở Bahrain. Lần đầu tiên, một đội bóng đá trẻ Việt Nam vào bán kết U19 châu Á và chính thức giành quyền tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá U20 thế giới. Đây là chiến thắng mang tính lịch sử của bóng đá trẻ Việt Nam, là niềm tự hào to lớn cho Bóng đá Việt Nam và nền thể thao nước nhà.

{keywords}

U19 Việt Nam đã có giải đấu thành công ngoài mong đợi

Thay mặt Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng Huấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Tuấn cùng toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên đội tuyển Bóng đá U19 Việt Nam. Mong toàn đội phát huy tinh thần đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực tập luyện và thi đấu để giành nhiều thành tích cao hơn, xa hơn.

Chúc toàn đội mạnh khỏe và tiếp tục thành công”.

Năm 2016 thực sự là năm của thể thao Việt Nam, khi các VĐV đã gặt hái được rất nhiều thành tích, vinh quang ở các đấu trường quốc tế như Olympic, Paralympic, giải U19 châu Á, World Cup futsal…Với đội tuyển U19 Việt Nam, trước mắt thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là trận bán kết đầy khó khăn. Nhưng hy vọng với tinh thần thoải mái, sự tự tin và đang nhận được rất nhiều ủng hộ từ quê nhà, sẽ có thêm sức mạnh để tiếp tục làm nên những bất ngờ tại giải.

S.N