- Tân đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải đã thanh lý xong hợp đồng với SLNA, để gia nhập tân binh V-League 2019 Thể Công.

Công Phượng khoe tóc mì tôm, Quế Ngọc Hải làm đội trưởng

Quế Ngọc Hải: Cảm ơn HLV Park Hang Seo vì đã đến Việt Nam

Quế Ngọc Hải: Từ “gã đồ tể” đến trò cưng của thầy Park

Trước khi AFF Cup 2018 diễn ra, Quế Ngọc Hải và SLNA đã gặp gỡ và trao đổi về việc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, đôi bên đã không tìm được tiếng nói chung với các điều khoản về tài chính để tiếp tục gắn bó với nhau.

Chính bởi điều này, SLNA đành lòng phải để Quế Ngọc Hải tìm bến đỗ mới, dù trung vệ người xứ Nghệ vẫn còn muốn được cống hiến cho đội bóng quê hương, đồng thời cũng là nơi mình được đào tạo.

{keywords}
Màn thể hiện xuất sắc ở AFF Cup 2018 càng khiến giá trị của Quế Ngọc Hải được nâng cao

Với chuyên môn tốt, nên chẳng bất ngờ khi trung vệ xứ Nghệ trở thành đối tượng ve vãn của hàng loạt đội bóng ở V-League, đặc biệt là CLB TPHCM và tân binh Thể Công.

Thông tin của VietNamNet cho hay, Quế Ngọc Hải đã trở thành đồng đội của Bùi Tiến Dũng tại CLB Thể Công, tân binh của V-League 2019. Khoản tài chính mà đội trưởng tuyển Việt Nam nhận được sau khi đặt bút ký với Thể Công không được công bố.

Tuy nhiên, thông tin hành lang cho hay, Thể Công chi 3 tỷ đồng/ năm kèm theo mức lương, chế độ đãi ngộ rất cao để có được chữ ký của Quế Ngọc Hải. Đây là mức giá được coi rất khủng trong thời điểm mà V-League trong giai đoạn “thắt lưng buộc bụng” như hiện nay.

Tuy nhiên, mức giá dành cho Quế Ngọc Hải mà Thể Công đưa ra cũng khá hợp lý, thậm chí là hời khi ai cũng đã chứng kiến trung vệ này chơi hay như thế nào tại AFF Cup 2018 trong màu áo tuyển Việt Nam, chưa kể Hải “Quế” đang ở độ tuổi sung sức nhất trong sự nghiệp khi mới 25 tuổi.

Gia nhập Thể Công, Quế Ngọc Hải kết hợp với Bùi Tiến Dũng để sẵn sàng tạo ra một cặp trung vệ trẻ, tài năng bậc nhất giải đấu. Ngoài Quế Ngọc Hải, Thể Công đã gia hạn hợp đồng mượn thành công chân sút trẻ Đinh Thanh Bình từ HAGL, đồng thời đặt vấn đề với đội bóng phố núi "chia sẻ" Châu Ngọc Quang và Văn Toàn.

M.A 

Thủ tướng tiếp các nhà vô địch AFF Cup 2018

Thủ tướng tiếp các nhà vô địch AFF Cup 2018

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mời thầy trò HLV Park Hang Seo đến Văn phòng Chính phủ để gặp gỡ vào 17 giờ chiều nay (21/12)

Tuyển Việt Nam và thầy Park bay cao: Giờ là việc của VFF...

Tuyển Việt Nam và thầy Park bay cao: Giờ là việc của VFF...

Một lứa cầu thủ trẻ tài năng, lại gặp đúng thầy đưa tuyển Việt Nam lên ngôi AFF Cup 2018 . Nhưng bóng đá nước nhà tương lai ra sao phải chờ động thái từ VFF...