- Chứng kiến màn trình diễn của "những đứa con tinh thần" hay các học trò cưng từ khán đài có lẽ cả bầu Đức lẫn HLV Hữu Thắng phải tê tái lắm...

Cuộc họp nhanh giữa bầu Đức & HLV Hữu Thắng

Trái với phong cách bận bịu vì công việc, và chỉ có mặt trên sân khi bóng chuẩn bị lăn ở trận ra quân của đội nhà tại giải U21 quốc tế báo Thanh Niên, bầu Đức đã xuất hiện trên sân Thống Nhất từ rất sớm.

Ông bầu danh tiếng của bóng đá Việt Nam đã ngồi dự khán cả gần hiệp đấu giữa U21 Yokohama và U21 Myanmar trước khi bước xuống sân để động viên Công Phượng, Xuân Trường và các đồng đội chuẩn bị thi đấu.

Đến sân sớm, chứng tỏ rằng bầu Đức đang khá hào hứng với những đứa con tinh thần của mình, bởi ai cũng biết rằng ông chủ của tập đoàn HA.GL bận trăm công nghìn việc trong dịp cuối năm như thế này.

{keywords}
HLV Hữu Thắng và bầu Đức trên khán đài sân vận động Thống Nhất chiều 20/12.

Hào hứng chẳng kém, HLV Hữu Thắng cũng đã đến sân từ sớm để theo dõi các cầu thủ của HA.GL trong đó có nhiều học trò như Xuân Trường, Công Phượng, hay Văn Toàn, Văn Thanh đá trận ra quân.

2 người đàn ông quyền lực nhất, nhì bóng đá Việt ở thời điểm hiện tại này cùng ngồi khán đài VIP, và họ gặp nhau đầy vui mừng, cũng như trò chuyện khá tâm đắc trước khi trận đấu giữa U21 HA.GL và U21 Thái Lan bắt đầu.

Cuộc gặp gỡ nhanh này, không ai biết họ nói chuyện gì. Nhưng nhìn gương mặt của cả hai, dường như đều có chút "thành quả" cho riêng mình...

Và U21 HA.GL bỗng dưng rất...dở

Thực lòng mà nói, chứng kiến Công Phượng và các đồng đội thi đấu ở trận ra quân có lẽ bầu Đức hay HLV Hữu Thắng - vốn những người dành tình cảm, hay lý trí cho U21 HA.GL nhiều hơn chắc khó vui nổi, huống gì hơn 1,5 vạn khán giả trên sân.

Chắc chắn khó có thể vui, khi mà những kỳ vọng của bóng đá Việt, những người được yêu mến bậc nhất đã có màn trình diễn thực sự khá nhạt nhẽo, nếu chẳng muốn nói là...rất dở.

Gần như cả 90 phút ở sân Thống Nhất, Công Phượng cùng các đồng đội chơi bế tắc, và không tạo ra được pha tấn công nào thực sự khiến U21 Thái Lan phải e ngại.

Không những thế, "món ngon" mà học viện HAGL JMG Arsenal mang lại cho người hâm mộ suốt 2-3 năm qua là lối chơi đẹp, kỹ thuật đầy ngẫu hứng gần như không xuất hiện trong trận đấu mới kết thúc trước U21 Thái Lan.

Người nổi bật nhất trên sân vẫn là Xuân Trường, và với một mình Trường "Híp" rõ ràng không thể kéo cả đoàn tàu nặng nề, dù thật ra tinh thần thi đấu mà các cầu thủ U21 HAGL thể hiện vẫn rất cao.

Chơi kém trước một đối thủ mạnh hơn, lại không "nấu được món ngon" cho NHM lẫn 2 nhân vật quan trọng chứng kiến trên sân, rõ ràng thất bại của U21 HA.GL là rất "đắng". Và không ngạc nhiên, sau trận đấu không còn thấy bóng dáng bầu Đức đâu, trong khi HLV Hữu Thắng lại bận chụp hình lưu niệm với các CĐV.

Xem video tổng hợp trận đấu:

Duy Nguyễn