- Sau khi bầu Tù tuyên bố sẽ không tranh cử ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính, bầu Đức đã rất hoan nghênh, đồng thời khẳng định HAGL sẽ không nghỉ chơi V-League.

Tối 25/4, ứng cử viên cho ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính và vận động tài trợ Trần Anh Tú bất ngờ tuyên bố rút lui, không ra tranh cử ở Đại hội nhiệm kỳ VIII.

Động thái này khiến bầu không khí trước đại hội VFF trở nên hạ nhiệt. Trước đó, bầu Đức đã khẳng định, nếu ông Trần Anh Tú không rút lui 1 trong 2 vị trí, hoặc Phó Chủ tịch VFF hoặc Chủ tịch VPF, HAGL sẽ bỏ V-League.

{keywords}
Bầu Đức rất hoanh nghệ khi bầu Tú không ứng cử ghế Phó Chủ tịch VFF

Tuy nhiên, sau khi bầu Tú quyết định không ôm nhiều ghế, bầu Đức đã hết sức hoan nghênh, ông nói: “Bầu Tú làm như vậy tôi rất hoanh nghênh, ủng hộ. Làm như bầu Tú chính là nghĩ về cái chung cho bóng đá Việt Nam.

Tôi vẫn giữ quan điểm là phản đối bầu Tú khi nắm giữ quá nhiều chức vụ quan trọng ở cà VPF và VFF. Tuy nhiên, giờ thì vấn đề này đã được giải quyết theo hướng tốt nhất rồi”.

Cũng theo ông bầu phố Núi, giữa ông và bầu Tú không hề có mối thù địch nào, mà luôn coi nhau như những người bạn. Thậm chí trong thời gian tới, bầu Đức sẽ chung tay, giúp sức cùng bầu Tú phát triển V-League.

Tôi luôn ủng hộ bầu Tú là Chủ tịch VPF. Tôi sẽ cùng anh Tú và một số ông bầu khác có cùng đam mê giúp cho bóng đá nước nhà phát triển, giúp cho V-League đi lên”, bầu Đức nói.

{keywords}
Bầu Đức sẽ không chỉ đạo cho HAGL bỏ V-League

Liên quan đến chuyện HAGL bỏ giải, bầu Đức khẳng định ý định này của ông chỉ thành hiện thực khi bầu Tú ôm đồm nhiều ghế, còn hiện tại không có lý do gì để nghỉ chơi V-League cả. 

Như vậy là những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh… sẽ không phải về làm… ruộng như bầu Đức dọa trước đó.

Giờ đây HAGL có thể yên tâm chiến V-League, thậm chí hướng tới chức vô địch mùa giải 2019, nhưng với cá nhân bầu Đức thì ông quyết định rút lui khỏi VFF dù tha thiết được mời.

Tôi không phải là người tham lam mà ở lại. Tôi đã quyết định rút lui từ khi U22 Việt Nam bị loại khỏi SEA Games 29 và cho đến bây giờ vẫn không thay đổi quan điểm”, bầu Đức chia sẻ với VietNamNet.

Video Công Phượng trở lại ở vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018 (nguồn VPF):

Đại Nam

Nối gót FLC Thanh Hóa, SLNA chia tay AFC Cup 2018

Nối gót FLC Thanh Hóa, SLNA chia tay AFC Cup 2018

Trong trận đấu thủ tục ở bảng G, FLC Thanh Hóa có trận hòa 3-3 với Yangon United. Trong khi đó, SLNA cũng chính thức nói lời chia tay giải đấu châu lục sau khi có kết quả ở bảng F.

Bùi Tiến Dũng: Để nước mắt thôi rơi!

Bùi Tiến Dũng: Để nước mắt thôi rơi!

Dường như đã không được đối xử công bằng với Bùi Tiến Dũng khi dấn thân vào showbiz. Nhưng điều này âu cũng bình thường khi đã là người nổi tiếng, và để nước mắt không rơi nữa có lẽ Bùi Tiến Dũng...

Ồn ào làm "người mẫu", Bùi Tiến Dũng nguy cơ mài bóng ghế dự bị

Ồn ào làm "người mẫu", Bùi Tiến Dũng nguy cơ mài bóng ghế dự bị

Tiếp Yangon United ở AFC Cup 2018, FLC Thanh Hoá để ngỏ khả năng ra sân bắt chính của thủ môn này, dù ngôi sao U23 Việt Nam đang khao khát được thể hiện mình sau nhiều ngày dự bị.

Tuấn Anh mất Asiad, mong manh cơ hội đá AFF Cup

Tuấn Anh mất Asiad, mong manh cơ hội đá AFF Cup

Tiền vệ được coi là số 1 trong mắt bầu Đức có thể mất 1 năm dưỡng thương, nên cơ hội bình phục và tìm suất dự AFF Cup 2018 là cực kỳ mong manh.