Trước đội bóng có thứ hạng cao nhất châu Á, tuyển Việt Nam dù chơi hết sức nỗ lực nhưng vẫn không thể tránh được trận thua thứ 2 liên tiếp tại giải. Kết quả khiến đội bóng của HLV Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn trong việc kiếm 1 suất vào vòng 16, khi hiệu số hiện -3.

{keywords}
Iran quá mạnh, tuyển Việt Nam không thể tạo bất ngờ

"Tuyển Việt Nam đã không thể vượt qua tường thành Iran quá mạnh. Giờ học trò của thầy Park chỉ còn trông chờ cơ may vào trận cuối gặp Yemen và phải thắng làm sao để đủ điều kiện đi tiếp", SBS nhìn nhận.

Kyung Hyang viết: "Bức tường Iran quá cao với tuyển Việt Nam, tuy nhiên thầy trò Park Hang Seo chưa tắt hi vọng giành quyền đi tiếp, khi lượt cuối gặp Yemen".

{keywords}
Thầy Park cùng học trò phải thắng Yemen lượt cuối để mong có thể lách qua cửa hẹp lấy vé vòng 16 đội

Còn Newsis: "Việt Nam đang gặp khó khăn tại Asian Cup 2019 nhưng nếu đánh bại được Yemen trận cuối bảng D, đội bóng của HLV Park Hang Seo có thể lấy vé vòng 16".

Wowtv đánh giá: "Thua Iraq 0-2, cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam trở nên xa vời hơn, nhưng không phải là không thể. Ở Asian Cup 2019 này, ngoài 12 đội (xếp nhất, nhì 6 bảng đấu), còn 4 vé cho các đội xếp 3 có thành tích tốt nhất.

Việt Nam cần đánh bại Yemen để có thể lách qua cửa hẹp vào vòng 16 đội".

Video Việt Nam 0-2 Iran:

L.H