- Sân chơi từng bị nhiều đội bóng "chê" bỗng hay trở lại ngay từ chặng khởi động để đến khi loạt trận bán kết lượt đi Cúp quốc gia- Sư tử trắng 2018 vào chiều nay trở nên cực kỳ nóng bỏng.

Đến trước loạt trận bán kết lượt đi, BTC Cup Quốc gia- Sư tử trắng 2018 có lẽ đã không tưởng tưởng ra nổi một kịch bản hấp dẫn khó tin ngay từ vòng ngoài. Còn lúc này, vòng bán kết quy tụ 4 đội bóng giàu tham vọng nhất là CLB Hà Nội, Bình Dương, Thanh Hoá, SLNA.

Cả 4 đội bóng đi đến bán kết đều có tham vọng riêng, bởi Thanh Hoá, CLB Hà Nội đều muốn lần đầu có chức vô địch. Cùng lúc SLNA và Bình Dương lại không muốn trắng tay trong mùa bóng này, nhất là khi họ không có cửa trước CLB Hà Nội trong cuộc đua ở V-League. 

{keywords}
Cả CLB Hà Nội (áo trắng) lẫn Bình Dương đều rất quyết tâm ở Cúp Quốc Gia

Đặc biệt với đội bóng xứ Thanh, việc bỏ rất nhiều tiền suốt những mùa bóng gần đây nhưng không có danh hiệu đang khiến nhà tài trợ sốt ruột. Vì vậy danh hiệu Cúp Quốc gia như một cứu cánh để cứu vãn niềm tin nơi các CĐV, nhà tài trợ.

Đội bóng Thủ đô đã 3 lần về nhì nên việc thầy trò Chu Đình Nghiêm khao khát ghi tên mình vào lịch sử bóng đá Việt Nam, trở thành đội bóng sưu tập đủ những danh hiệu cao quý nhất bóng đá Việt Nam. CLB Hà Nội làm mưa làm gió ở V-League, nhưng để chinh phục Cup Quốc gia, Quang Hải, Văn Quyết và đồng đội cần thêm bản lĩnh và một chút may mắn. 

Với chừng đó lý do, 2 trận bán kết lượt đi Cup Quốc gia - Sư tử trắng 2018 được dự báo vừa căng, vừa hứa hẹn nhiều kịch tính, đủ làm cho CĐV hồi hộp chờ đợi.

Lịch thi đấu bán kết Cúp Quốc Gia - Sư tử trắng 2018:

{keywords}

M.A