- Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh tỏ ra rất tiếc khi đàn em Tuấn Anh dính chấn thương có nguy cơ lỡ kỳ AFF Cup 2016. Dù vậy, tiền vệ CLB Thanh Hoá vẫn tin là HLV Hữu Thắng sẽ có những phương án dự phòng.

Trong những ngày qua, không chỉ báo chí, người hâm mộ quê nhà mà cả các tuyển thủ Việt Nam cũng tỏ ra rất lo lắng với tình trạng chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh. Trong chiều nay, Tuấn Anh đã lần đầu bước ra sân tập, nhưng anh chủ yếu đi bộ và vận động nhẹ, cho thấy chấn thương vẫn hết sức đáng ngại.

{keywords}

Hoàng Thịnh tin là HLV Hữu Thắng đã có phương án dự phòng cho Tuấn Anh. Ảnh S.N

Nói về tình trạng chấn thương của đàn em, Hoàng Thịnh chia sẻ: “Nhìn chung chấn thương của Tuấn Anh đến ngày thi đấu mới biết có ra sân được hay không. Chúng tôi là một tập thể, Tuấn Anh rất cần nhưng anh em trong đội sẽ gánh hết phần của Tuấn Anh, để là động lực cho em ấy trở lại”.

Theo Hoàng Thịnh, dù thiếu Tuấn Anh nhưng chắc chắn HLV Hữu Thắng đã có sự chuẩn bị và có tính toán dự phòng.

Đánh giá về đối thủ đầu tiên của ĐTVN trong trận đấu ngày 20/11 tới, Hoàng Thịnh nói: “Với chủ nhà Myanmar, họ có lợi thế sân nhà, nhưng áp lực sân nhà sẽ càng khiến ĐTVN cố gắng hơn.

Quan trọng nhất là sự đoàn kết, trận nào cũng tập trung hết mình và quyết tâm cao nhất trước mọi đối thủ”.

Theo Hoàng Thịnh, những ngày qua thời tiết ở Myanmar rất nắng nóng, nhưng ĐTVN đã sớm thích nghi vì được tập một thời gian ở Cần Thơ.

Hoàng Thịnh là một trong những cầu thủ khả năng sẽ thay vị trí của Tuấn Anh nếu như tiền vệ CLB Yokohama không kịp bình phục chấn thương, phải chia tay AFF Cup. Tuy nhiên, có thể anh cũng sẽ được HLV Hữu Thắng bố trí đá ở vị trí tiền vệ trụ của ĐTVN.

Hữu Nghiêm