- Một đoạn clip ngắn được chân sút của đội tuyển Việt Nam "tung" lên trang facebook cá nhân của mình đã khiến nhiều người phải thán phục...

Xem clip:

Đoạn clip có hashtag "bottleflipchallenge" (thử thách lật chai) được Công Phượng thực hiện khá thành thục bằng cách tung chai nước ra xa và làm cho đứng vững khiến nhiều fan phải thán phục.

Càng thu hút hơn khi thực hiện thành công tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã thể hiện một động tác ăn mừng vô cùng ngộ nghĩnh khiến những người yêu mến mình phải bật cười vì sự tếu táo đó.

Chưa dừng lại ở đó, chân sút đang khoác áo Mitto cũng "tự sướng" bằng cách khoe "Đẳng cấp. Chỉ một lần thôi đấy" với đồng đội Văn Toàn khi người bạn thân này comment "Nóng quá bị chập hả".

{keywords}
Comment "vạch mặt" Công Phượng của đồng đội Đặng Văn Lâm

Tuy nhiên, rốt cuộc người quay phim cho đoạn clip ngắn ấy đồng thời là bạn cùng phòng thủ thành Đặng Văn Lâm đã ngay lập tức "vạch mặt" Công Phượng bằng câu comment được cho thật thà nhất hành tinh "Quay 4 ngày mới được".

Trước tình huống này, tiền đạo người xứ Nghệ chỉ còn cách cười xòa. Dù vậy, clip vui mà Công Phượng vừa thực hiện cũng đã thu hút cả vài chục ngàn lượt yêu thích cũng như lượt xem...

Xuân Mơ

Lịch thi đấu AFF Cup 2016

AFF CUP 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12 năm 2016 tại Philippines và bảng B sẽ đá tại Myanmar. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng nhanh nhất, chính xác nhất.