- CLB Sài Gòn đã làm thư kiến nghị về bàn thắng không được công nhận của tiền đạo Patrick trong trận hòa 1-1 với FLC Thanh Hóa ở vòng 13 V-League 2017.


Phút 62 trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Sài Gòn FC, khi trận đấu đang có kết quả 1-1, từ đường chuyền đẹp mắt của Ngọc Duy, Patrick đánh đầu tung lưới đội chủ nhà nhưng không được trọng tài Hoàng Anh Tuấn công nhận vì cho rằng tiền đạo việt vị.

{keywords}
Sài Gòn FC kiến nghị VFF vì bị mất bàn thắng một cách oan uổng

Tuy nhiên sau khi xem lại tình huống này trên truyền hình, cùng với việc có tham khảo từ nhiều ý kiến của các chuyên gia, CLB Sài Gòn quyết định gửi thư kiến nghị lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Ban tổ chức giải (VPF) và Ban trọng tài của VFF.

Trong đơn kiến nghị, CLB Sài Gòn FC nhấn mạnh quyết định của trọng tài đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả trận đấu, gây thiệt thòi cho nỗ lực phấn đấu của của cầu thủ và khả năng cạnh tranh thứ hạng của CLB Sài Gòn ở mùa giải năm nay.

Với việc bị mất oan bàn thắng, Sài Gòn FC đã mất đi cơ hội lọt vào tốp dẫn đầu V-League. Vị trí hiện tại của đội bóng này là thứ 7, nhưng chỉ kém đội dẫn đầu Hà Nội đúng 3 điểm.

Chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông cho biết, đội bóng của ông làm đơn kiến nghị chứ không phải là khiếu nại. Ở mùa giải năm nay, Sài Gòn FC đã rất nhiều lần bị thiệt thòi bởi các quyết định không chính xác của các trọng tài.

Video tình huống gây tranh cãi:

Đ.N