- Tưởng như sẽ bị SLNA cưa điểm trên sân nhà, nhưng đúng ở những giây cuối cùng, Samson tận dụng sai lầm hàng thủ đối phương, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Hà Nội lên ngôi đầu bảng.

Đó là bàn thua SLNA sẽ phải tự trách mình khi họ chơi thiếu tập trung ở thời điểm quan trọng của trận đấu. Sỹ Nam trượt chân, đánh đầu hụt và mắc sai lầm khó có thể tha thứ để Samson đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng kịch tính cho nhà đương kim vô địch.

Sau khi ghi bàn, Samson cùng các đồng đội có màn ăn mừng điệu nhảy Gangnam Style rất ấn tượng. Đây cũng là trận đấu Samson chơi rất hay nhưng phải đến những giây cuối của trận đấu anh mới có thể ghi bàn thắng cho riêng mình.

{keywords}
Niềm vui của các cầu thủ Hà Nội FC.

Đánh giá về trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Đây là trận đấu rất khó khăn với chúng tôi. Một trận đấu rất kịch tính nhưng chúng tôi đã có chiến thắng trọn vẹn”.

Về tình huống trọng tài bỏ qua quả 11m ở hiệp 1 do cầu thủ SLNA để bóng chạm tay trong vòng cấm, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Đây là lỗi nhận định, trọng tài có thể sẽ thổi hoặc không và tôi không bình luận gì.

Chúng tôi có rất nhiều trận hoà ở mùa giải năm nay, nhưng trong bóng đá phải chấp nhận, quan trọng là đội bóng có làm đúng ý đồ không. Trong bóng đá luôn có yếu tố may mắn”.

Về phần mình, HLV Đức Thắng của SLNA dù rất buồn nhưng không đổ lỗi cho học trò sau trận thua đáng tiếc: “Tôi cảm ơn CĐV SLNA đã luôn ủng hộ hết mình cho đội bóng. Tôi nghĩ chúng tôi không may mắn. Toàn đội đã thi đấu cố gắng nhưng kết quả không như mong muốn.

Hàng phòng ngự dù thua nhưng đã chơi rất tốt, và tôi một lần nữa muốn nói rằng may mắn đã không đứng về chúng tôi.

Những trận tới chúng tôi phải làm việc nhiều hơn. Nhưng phải nói rằng trận nào cũng đá như này khán giả sẽ ủng hộ chúng tôi. Về nhân sự tôi nghĩ cần có sự thay đổi về ngoại binh. Chúng tôi sẽ chọn những cầu thủ phù hợp với lối chơi”.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bài và ảnh: S.N