- Công Phượng sẽ còn chơi tốt hơn nữa, niềm tin từ HLV Trần Quốc Tuấn, trong khi đồng đội Văn Thanh cảm kích trước những pha kiến tạo của chân sút xứ Nghệ.


Ghi 3 bàn trong 2 trận đấu liên tiếp, Văn Thanh chính là người hùng của đội bóng phố Núi. Và trong cuộc chia sẻ ngắn với giới truyền thông, hậu vệ tuyển thủ này đã gửi lời tri ân đến đồng đội Công Phượng.
 

Tan trận đấu với Long An, chủ nhân của cú đúp mang về chiến thắng thứ 3 liên tiếp cho đội bóng phố Núi đã cười rất tươi khi nhận những lời chúc mừng của đồng đội và giới truyền thông.

{keywords}
Làm người hùng, Văn Thanh không quên công của Công Phượng. Ảnh: Gia Khánh

Văn Thanh cho biết: "Những chiến thắng vừa qua là vô cùng quý giá đối với một đội bóng có sự khởi đầu không tốt như HAGL, cũng như có tuổi đời rất trẻ.

Sở dĩ chúng tôi có chiến thắng như đã thấy là đến từ sự đoàn kết, cùng nắm tay vượt qua những khó khăn ban đầu. Và đây sẽ là động lực để chơi tốt hơn trong thời gian tới
".

Ghi 2 bàn thắng trong trận đấu khá khó khăn với Long An, nhưng Văn Thanh cũng không quên dành lời cảm ơn đến các pha kiến tạo của đồng đội Công Phượng.

Và hậu vệ này đã dành cho đồng đội lời cảm ơn chân thành khi khẳng khái chia sẻ: "Xin cảm ơn Công Phượng với những pha kiến tạo vừa qua, cậu ấy đã chơi rất hay để cùng chúng tôi có những chiến thắng này".


Dù được đồng đội khen, cảm ơn nhưng theo HLV Nguyễn Quốc Tuấn thì những gì mà Công Phượng thể hiện vẫn chưa phải tất cả những gì mà chân sút người Nghệ An có. Thuyền trưởng đội bóng phố Núi cho rằng Công Phượng còn chơi tốt hơn nữa nếu như thể lực cải thiện...

Với 3 chiến thắng liên tiếp, HAGL đã tạm thoát ra khỏi sự ám ảnh về tấm vé xuống hạng, thậm chí giờ đang mơ về top đầu nếu như tiếp tục thể hiện được phong độ cao như đã thấy.

 M.A

Trọng tài "mờ mắt", HAGL thắng to Long An nhờ Công Phượng

Trọng tài "mờ mắt", HAGL thắng to Long An nhờ Công Phượng

Dù bị trọng tài từ chối 2 quả 11m nhưng màn trình diễn chói sáng của Công Phượng mang về chiến thắng 3-0 cho HAGL trên sân Long An, chiều 25/2.

Long An thua đậm, HLV Minh Phương vẫn rất...vui

Long An thua đậm, HLV Minh Phương vẫn rất...vui

Tân thuyền trưởng của đội bóng miền Tây dù khá căng thẳng khi bước vào phòng họp báo sau trận, tuy nhiên cựu đội trưởng ĐTVN vẫn khẳng định mình vẫn rất hài lòng với trận đấu của đội nhà...

Sơn Tùng M-TP cháy hết mình, đội bóng của Công Vinh có 3 điểm

Sơn Tùng M-TP cháy hết mình, đội bóng của Công Vinh có 3 điểm

Sơn Tùng M-TP mang đến sự sôi động trước trận đấu giữa CLB TP.HCM và XSKT Cần Thơ. Cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh có chiến thắng tối thiểu ở vòng 7 V-League, chiều 25/2.

Video HAGL bị trọng tài từ chối 2 quả phạt đền

Video HAGL bị trọng tài từ chối 2 quả phạt đền

Dù HAGL có chiến thắng đậm đà 3-0 trước chủ nhà Long An nhưng vấn đề trọng tài thêm một lần nữa để lại những tranh cãi.