- Cả Thành Lương, Văn Quyết đều đặt trọn niềm tin vào các đàn em trong cuộc đối đầu với U23 Uzbekistan ở trận chung kết vào chiều 27/1 tới đây, đồng thời không quên nhắn gửi lời động viên tới các cầu thủ U23 Việt Nam.

Chia sẻ với VietNamNet, tiền vệ từng đoạt tới 4 giải thưởng QBV Việt Nam là Thành Lương tỏ ra vẫn lâng lâng khi nói về kết quả mà U23 Việt Nam đạt được: “Đây là đội bóng thực sự xuất sắc, những chiến thắng của U23 Việt Nam đã mang đến cho tôi nhiều cảm xúc” 

{keywords}
Thành Lương

 Cựu tuyển thủ tuyển Việt Nam – đồng thời cũng là thần tượng của Quang Hải, người chơi hay nhất bên phía U23 Việt Nam vào lúc này cũng đã nhắn gửi các đàn em: “Trận đấu này là quan trọng, nhưng tôi muốn nói với các cầu thủ hãy cứ thoải mái chơi bóng với phong độ và tinh thần cao nhất.

Chúng ta đã vào được đến trận chung kết là thành tích quá tuyệt vời, chính vì thế 23 Việt Nam cần chơi bóng thoải mái nhất có thể, và nếu làm được tôi tin rằng đội bóng của chúng ta sẽ chiến thắng và mang vinh quang về cho Tổ quốc”.

Dự đoán về kết quả, Thành Lương cho biết U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ hoà nhau với tỉ số 1-1 trong 120 phút, và đội nhà sẽ lên ngôi vô địch bằng loạt đấu súng như 2 trận tứ kết, bán kết đã qua.

Một đồng đội, đàn anh của Quang Hải tại CLB lẫn tuyển Việt Nam là tiền vệ Văn Quyết cũng đã trao gửi niềm tin với thầy trò HLV Park Hang Seo khi nhắn nhủ: “Điều đầu tiên, tôi mong các em tiếp tục đứng vững trên đôi chân của mình sau những trận đấu vừa qua.

{keywords}
và Văn Quyết đều rất ấn tượng, phấn khích với chiến tích của U23 Việt Nam

 U23 Việt Nam hãy cố gắng phát huy điểm mạnh của mình là lối chơi phòng ngự và phản công, đồng thời tận dụng tối đa cơ hội mà mình có được trong trận đấu tới đây.

Tôi rất chia sẻ với các cầu thủ U23 Việt Nam ở trận tới khi áp lực cũng là rất lớn. Nhưng tôi hy vọng, và luôn mọng các em sẽ chơi tốt như những gì đã thể hiện cho người hâm mộ thấy ở VCK U23 châu Á.

{keywords}
và cả hai đều tin tưởng U23 Việt Nam chiến thắng

Chúng ta sẽ gặp khó về thời tiết, nhưng đây là trận đấu cuối cùng rồi nên hy vọng cả đội sẽ tiếp tục cùng nhau vượt qua trở ngại này. Và các em cũng nên biết phía sau là cả Tổ quốc đang đồng hành, cổ vũ cùng mình và lấy đây là vũ khí tinh thần để có chiến thắng, để mang vinh quang về cho đất nước

Dự đoán về kết quả của trận đấu, đội trưởng tuyển Việt Nam hy vọng đội nhà cùng thầy Park sẽ giải quyết được đối thủ trong 90 phút bằng tỉ số vừa đủ 1-0...

Duy Nguyễn