- Người hùng của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á rất buồn bã và chia sẻ sau trận thua U23 Uzbekistan “đây là giải đấu tốt, nhưng tôi và toàn đội rất tiếc nuối khi có thể làm tốt hơn…”.

Tan trận đấu, Quang Hải và nhiều đồng đội khác đã gục xuống sân vì bàn thua đau ở những giây cuối, cũng như vô cùng mệt mỏi khi trải qua 3 trận đấu liên tiếp kéo dài hơn 120 phút.

Với vẻ mặt rất buồn, Quang Hải phải kìm mới không rơi nước mắt, tiền vệ có 5 bàn thắng tại U23 châu Á nói: “Thực sự đây là giải đấu tốt, nhưng tôi và toàn đội U23 Việt Nam vẫn tiếc nuối khi hoàn toàn có thể làm được tốt hơn. 

{keywords}
Quang Hải và U23 Việt Nam đã có một giải đấu thành công

Về các CĐV thì có lẽ không cần phải nói nhiều nữa, các CĐV đã đến sân và tiếp sức cho tôi và đồng đội thi đấu tốt. Xin cảm ơn người hâm mộ một lần nữa.

Đây đúng là một giải đấu rất đáng nhớ, nhưng tôi nghĩ mình và toàn đội cần phải cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới”.

Những gì Quang Hải chia sẻ là sự thật, khi U23 Việt Nam đã chơi đầy cố gắng trong trận chung kết với điều kiện thời tiết khắc nghiệt chưa từng thấy. U23 Việt Nam buộc nhà vô địch U23 Uzbekistan phải vào chơi hiệp phụ trước khi để thua duy nhất ở tình huống mà thời gian chỉ còn tính bằng giây.

Với cá nhân Quang Hải, đây cũng là giải đấu thành công khi chơi xuất sắc nhất trong U23 Việt Nam cũng như có riêng cho mình 5 bàn thắng, trong đó phần lớn đều là những siêu phẩm.

M.A