- Cuộc tranh giành Paul Pogba giữa Real Madrid và M.U tiếp tục căng thẳng, khi Zinedine Zidane công khai tuyên bố ông thích cầu thủ đồng hương.

Tương lai của Pogba đang nóng lên theo từng ngày, từng giờ. Sau nỗi đau thua trận chung kết EURO 2016, tiền vệ người Pháp gần như xác định việc sẽ chia tay Juventus.

Ban đầu, M.U của Jose Mourinho đã tiến sát đến việc ký kết hợp đồng với Pogba, dự kiến chi phí không dưới 100 triệu euro - kỷ lục chuyển nhượng mới.

{keywords}

Zidane công khai thách thức Mourinho trong vụ Pogba

Đồng thời, M.U cũng sẵn sàng dành cho Pogba mức đãi ngộ 13 triệu euro, vượt xa so với con số 4,5 triệu euro mà anh đang nhận ở Juve.

Tuy nhiên, Real can thiệp trong lúc cuộc đàm phán lên cao trào, khiến vụ việc chưa thể đi đến đâu.

“M.U à? Chưa có bất kỳ điều gì cả. Không có một thỏa thuận hay cam kết nào”, TGĐ Beppe Marotta của Juve quyết định lật kèo.

Chưa hết, khi vừa dẫn đặt chân đến Montreal, Canada, nơi Real Madrid sẽ có chuyến du đấu chuẩn bị mùa Hè, HLV Zidane công khai thừa nhận sự quan tâm đến Pogba.

“Phải, tôi thích Pogba. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời”, nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh.

Mặc dù vậy, Zidane cũng né tránh những phát biểu liên quan đến việc Real đàm phán cùng Juve.

“Tôi không phải người duy nhất thích Pogba. Mọi đội bóng đều thích cầu thủ tốt nhất. Tại thời điểm này, rất khó để nói điều gì đó, và Pogba vẫn đang là cầu thủ của Juve”.

Những tuyên bố của Zidane là kịch bản câu chuyện về chính ông mùa Hè 2001. Khi ấy, Chủ tịch Florentino Perez liên tục bảo Zidane là người Juve, nhưng rồi bất ngờ bỏ ra 150 tỉ lire (75 triệu euro, một kỷ lục, cho đến khi Cristiano Ronaldo phá vỡ năm 2009) và mang huyền thoại người Pháp về Madrid.

Hiện tại, bằng mối quan hệ và ảnh hưởng của mình với Pogba, Zidane đang là cầu nối đến Pogba để có thể giúp Perez phỗng tay trên của M.U và Mourinho.

Ng. Huy