Đêm nay, vào lúc 2h ngày 11/4, giờ VN, Real Madrid đại chiến Barcelona ở Alfredo Di Stefano, vòng 30 La Liga. Ở lượt đi, đội bóng của Zidane đánh bại Barca 3-1 ngay tại Nou Camp.

{keywords}
Zidane nhắn Messi hãy ở lại Barcelona

Trước cuộc chiến này, Barca đang có 65 điểm, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 1 điểm và hơn Real Madrid đứng thứ 3 là 2 điểm.

Đã có những suy đoán, đêm nay có thể là trận El Clasico cuối cùng của Messi, khi hợp đồng của anh với Barca hết hạn vào cuối tháng 6 tới đây.

Tuy nhiên, Zidane mong điều đó sẽ không xảy ra. Thuyền trưởng Real Madrid muốn Messi ở lại Barca.

Zidane nhắn số 10 huyền thoại của Barca trước đại chiến: “Tôi không muốn đây là trận El Clasico cuối cùng của Messi. Tôi muốn cậu ấy ở lại Barcelona. Messi vẫn ổn ở Nou Camp. Thật tốt khi cậu ấy ở lại La Liga”.

{keywords}
Zidane cũng hy vọng Sergio Ramos cũng ở lại Real Madrid

Về phía Real Madrid, đội trưởng Sergio Ramos cũng trở thành chủ đề của những đồn đoán khi cũng hết hợp đồng vào cuối mùa. Và Zidane bày tỏ: “Hy vọng không phải là trận Siêu kinh điển cuối cùng của Sergio Ramos, và cậu ấy sẽ ở lại đây”.

Đại chiến Real Madrid vs Barcelona, vắng Ronaldo đã buồn, nếu Messi cũng rời đi nốt thì còn gì để kích thích khán giả theo dõi.

Tuy nhiên, với việc Joan Laporta trở lại ghế Chủ tịch Barca, khả năng Messi ở lại Nou Camp là gần như chắc chắn.

L.H