Eder Militao và Casemiro ghi bàn trong 15 phút cuối cùng để mang về chiến thắng cho Kền kền trên sân nhà Di Stefano.

{keywords}
Atletico lấy 3 điểm, ngay sau đó Real Madrid cũng có câu trả lời để tiếp tục đua La Liga

Kết quả đảm bảo Real Madrid (74 điểm) tiếp tục cuộc đua khốc liệt La Liga mùa này, khi vẫn tạm kém Atletico 2 điểm – đội giành chiến thắng tối thiểu Huesca vòng này và hơn Barca 3 điểm – làm khách Valencia đêm nay.

Phát biểu sau trận, Zinedine Zidane đưa ra lời hứa lớn cho fan hâm mộ: “Rất nhiều điều đã xảy ra với Real Madrid mùa này, nhưng hôm nay chúng tôi đã có thêm 3 điểm.

Real Madrid sẽ chiến đấu cho đến cùng. Chúng tôi có thể làm được. Tôi không nói rằng, chúng tôi có thể giành chiến thắng mọi thứ, nhưng Real Madrid sẽ làm mọi thứ có thể để cố gắng giành chiến thắng”.

{keywords}
Zidane hứa chắc nịch với fan sẽ làm tất thảy để có thể xưng vương cả La Liga lẫn Cúp C1

Trong trận đấu trên, Raphael Varane gây lo lắng khi phải rời sân trong hiệp 1 do bị đau, khi phía trước là bán kết lượt về Champions League với Chelsea. Zidane cập nhật tình hình:

Tôi hy vọng, Varane không gặp vấn đề gì lớn. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và Rafa bảo không đáng ngại và chúng ta hãy mong là như vậy".

Zidane cũng đã để 2 trụ cột Toni Kroos và Luka Modric nghỉ ngơi, trong khi Eden Hazard đá chính lần đầu tiên sau 3 tháng và nhận được lợi khen của thuyền trưởng người Pháp.

Tuy nhiên, Zidane cũng chưa biết chắc liệu đội trưởng Sergio Ramos có thể ra sân khi Real Madrid làm khách Stamford Bridge.

L.H