Thông tin từ tờ Gazzetta dello Sport, cựu thuyền trưởng Juventus, Max Allegri là ứng viên số 1 thay Zinedine Zidane dẫn dắt Real Madrid.

{keywords}
Zidane được cho sắp đến Juventus thay Pirlo

Nguồn trên cho hay thêm, Zidane nhiều khả năng sẽ trở lại Turin, thay thế công việc của Andrea Pirlo, người hiện vẫn chưa đảm bảo cho Juventus suất vé dự Cúp C1 mùa sau.

Juventus là nơi từng gắn bó với tên tuổi Zidane lúc còn là cầu thủ. ‘Gã hói’ cùng Lão bà giành 2 chức vô địch Serie A, trước khi chuyển đến Real Madrid vào 2001.

Những nghi ngờ Zidane chia tay Real Madrid vào cuối mùa nổi lên từ tháng 2. Mấy ngày qua, có nguồn còn khẳng định, thuyền trưởng người Pháp đã thông báo về quyết định ra đi của mình cho các cầu thủ.

{keywords}
Real Madrid chuẩn bị cho kế hoạch mời HLV Allegri nếu Zidane ra đi

Bản thân Zidane lên tiếng phủ nhận điều này và cho biết, chỉ nói rõ về kế hoạch tương lai khi mùa giải kết thúc.

Tuy nhiên, phía Real Madrid cũng đã có kế hoạch thay thế, trường hợp Zidane quyết định kết thúc triều đại thứ 2 của mình ở Bernabeu trong những ngày tới đây.

HLV Allegri nổi lên là ứng viên số 1, mà theo nguồn trên Real Madrid đưa ra lời đề nghị lương 10 triệu euro/mùa đến cựu thuyền trưởng Juventus cho hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng tùy chọn thêm 12 tháng.

L.H