HLV người Pháp đang tất bật cùng Real Madrid chuẩn bị cho những kế hoạch phía trước. Nhưng phòng thay đồ Bernabeu không yên ả, thay vào đó khá rối với quan hệ căng thẳng ngày một leo thang giữa Zidane và Bale.

{keywords}
Real Madrid có Zidane thì Bale phải ra đi

Tiền vệ Xứ Wales không thiết tha ở Real Madrid nữa, một khi Zidane có mặt. Nhưng phi vụ chuyển nhượng sang chơi bóng ở Trung Quốc hưởng lương 1 triệu bảng/tuần của Bale bị gã khổng lồ Tây Ban Nha hủy giữa chừng làm mọi chuyện tồi tệ hơn.

Zidane tức nổ đom đóm khi biết lãnh đạo Real Madrid không bán Bale nữa. Bản thân Bale cũng nổi giận, bỏ đi chơi golf trong lúc Real Madrid thua Tottenham.

Sau đó, ‘gã hói’ vẫn giữ nguyên quan điểm, gặn giọng đến Bale, hãy tìm cho mình một bến đỗ mới một cách nhanh nhất vì ‘cậu không có trong kế hoạch của tôi’.

{keywords}
Bale tỏ ra bất cần, sẵn sàng cho Zidane tức thêm

Nói là làm, Zidane vừa công bố đội hình cho trận giao hữu với Red Bull Salzburg ở Áo, không có tên Bale. Bên cạnh đó, một gương mặt khác cũng bị Zidane cho ra rìa là James Rodriguez – người vốn bị ‘gã hói’ đẩy đến Bayern theo dạng cho mượn 2 mùa trước.

Điều đáng nói, Bale cũng tỏ ra bất cần, càng như trêu ngươi Zidane.

Với việc cửa chuyển nhượng Ngoại hạng Anh chuẩn bị đóng, Serie A cũng chỉ đến ngày 18/8 là khóa sổ thì việc tìm được người rước Bale, Rodriguez theo mong muốn của Zidane là không dễ. Có thể là giải pháp cho mượn, nhưng lúc này họ vẫn tiếp tục khiến Zidane… ngứa mắt.

Danh sách đội hình Real Madrid du đấu Áo:

Thủ môn: Navas, Courtois, Lunin.

Hậu vệ: Carvajal, Militão, Ramos, Varane, Nacho, Marcelo, Odriozola, De la Fuente.

Tiền vệ: Kroos, Casemiro, Valverde, Isco.

Tiền đạo: Benzema, Lucas Vázquez, Jovic, Vincius, Hazard

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H