Link xem trực tiếp Liverpool vs Chelsea:

https://m.vietnamnet.vn/vn/the-thao/xem-truc-tiep-bong-da/truc-tiep-liverpool-vs-chelsea-link-xem-sieu-cup-chau-au-2h-ngay-15-8-558779.html

Trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Liverpool vs Chelsea diễn ra tại SVĐ Vodafone Park ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ vào lúc 02h ngày 15/8 (giờ Việt Nam).

Đây là trận Siêu cúp châu Âu toàn Anh lần đầu tiên và là trận Siêu cúp thứ 8 có sự góp mặt của hai đội bóng đến từ cùng một quốc gia.

Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là lần đầu tiên công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) được sử dụng trong trận Siêu cúp châu Âu.

Trận đấu Siêu cúp châu Âu 2019 được truyền hình K+ phát sóng độc quyền. Cụ thể, trận đấu giữa Liverpool và Chelsea sẽ được phát sóng trên kênh K+PM.

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, bắt đầu từ lúc 01h30 cùng ngày.

{keywords}
Trận tranh Siêu Cup châu Âu giữa Liverpool vs Chelsea hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính

Liverpool trải qua một kỳ chuyển nhượng hè bình lặng khi tân binh lớn nhất của họ là thủ thành Adrian từ West Ham. Tuy vậy với lực lượng hùng hậu được trui rèn nhiều năm qua dưới sự dẫn dắt của HLV Juergen Klopp, Liverpool vẫn được đánh giá rất cao. Ở ngay vòng đầu Ngoại hạng Anh, The Kop đã có sự khẳng định mạnh mẽ cho tham vọng vô địch bằng chiến thắng 4-1 trước Norwich.

Trong khi đó, Chelsea cũng trải qua mùa hè không mua sắm bởi họ nhận án cấm chuyển nhượng. Không những thế, những cầu thủ nổi bật như Eden Hazard và David Luiz lại nói lời chia tay sân Stamford Bridge. Những khó khăn về lực lượng khiến Chelsea thua đậm 0-4 trước Man United ở trận ra quân Ngoại hạng Anh.

Thất bại này sẽ ảnh hưởng lớn đến tinh thần của thầy trò Frank Lampard trước trận tranh Siêu cúp với Liverpool. Vị trí trung vệ, điểm yếu của Chelsea ở trận gặp Man United vẫn sẽ là bài toán khó với Lampard khi Antonio Ruediger chưa bình phục chấn thương. 

Thông tin lực lượng

Chelsea:  Loftus-Cheek, Hudson-Odoi, Rudiger chấn thương. Kante lại vừa tái phát chấn thương.

Liverpool:  Alisson và Nathaniel Clyne chấn thương. Sadio Mane vẫn chưa đủ thể lực đá chính.

Đội hình ra sân:

Liverpool: Adrian, Gomez, Matip, Van Dijk, Robertson, Henderson, Fabinho, Milner; Salah, Oxlade-Chamberlain, Mane.

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Christensen, Zouma, Emerson, Jorginho, Kovacic, Pedro, Kante, Pulisic, Giroud.

Bàn thắng: Giroud 36'

Q.C