- Vòng 1/8 UEFA Champions League 2017/18 đã bắt đầu khởi tranh, điều người hâm mộ quan tâm lúc này là xem trực tiếp những trận cầu đỉnh cao của giải đấu hàng đầu châu Âu cấp độ CLB ở đâu.

Sau "sự cố" khiến VTVCab mất bản quyền truyền hình hai giải đấu Champions League và Europa League ở cuối mùa giải năm ngoái thì hiện tại vẫn chưa có đơn vị nào xác nhận sẽ phát sóng trực tiếp giải đấu hàng đầu châu Âu cấp độ CLB. 

{keywords}
Khán giả Việt Nam gặp khó khăn trong việc theo dõi trực tiếp vòng 1/8 Champions League

Trước đó ở vòng bảng, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã phát livestream tất cả các trận đấu ở vòng bảng ngay trên trang chủ một cách hoàn toàn miễn phí cho đông đảo khán giả Việt Nam với chất lượng hình ảnh Full HD.

Tuy nhiên, đêm qua đa số khán giả Việt Nam lại không thể xem trực tiếp 2 trận đấu đầu tiên của lượt đi vòng knock-out Champions League giữa Juventus - Tottenham và Basel - Man City trên trang chủ của UEFA như trước. 

Hiện tại, vẫn chưa có nhà đài nào xác nhận có bản quyền phát sóng các trận đấu thuộc vòng dành cho 16 đội mạnh nhất, cũng như các vòng đấu kế tiếp của Champions League mùa giải 2017/18.

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp cũng như cập nhật link xem tất cả các cặp đấu ở vòng 1/8, 15 phút trước giờ bóng lăn.

{keywords}
8 cặp đấu ở vòng 1/8 Champions League

Q.C