Jadon Sancho sẽ tập luyện cùng đồng đội mới vào cuối tuần này, sau quãng thời gian phục vụ tuyển Anh tại Euro 2020.

{keywords}
 Varane và Sancho khó đá trận mở màn Ngoại hạng Anh 

Trong khi Raphael Varane mới bay sang Manchester do rắc rối vấn đề visa. Anh cần thêm ít ngày tự cách ly phòng dịch Covid-19 trước khi đặt bút ký chính thức.

Thế nên, bản thân Solskjaer cũng hoài nghi về khả năng bộ đôi tân binh Quỷ đỏ ra sân ở trận mở màn Premier League, MU gặp Leeds Uniteds vào ngày 14/8.

"Sancho và Varane sẽ không thể xuất hiện ở trận giao hữu gặp Everton nhưng hy vọng họ sẵn sàng trên băng ghế dự bị từ cuộc đấu với Leeds" - Solskjaer nói.

Điều đó đồng nghĩa, sớm nhất là cuộc chạm trán Southampton vòng 2 Ngoại hạng Anh (đêm 22/8), Jadon Sancho cùng Raphael Varane mới đá chính từ đầu.

Về các trường hợp nhân sự khác như Edinson Cavani, Fred hay bộ đôi cầu thủ Bờ Biển Ngà dự Olympic là Bailly và Amad Diallo, Solskjaer chia sẻ thêm:

"Cavani đã trải qua mùa giải dài và cần thêm chút thời gian nghỉ ngơi. Riêng Fred đã chơi 9 trận cho Brazil trong hè qua nên ba tuần xả hơi vừa qua rất có ích cho cậu ấy.

Về phần Bailly và Amad, tôi không biết chính xác khi nào họ kết thúc thời gian cách ly nhưng cả hai đều rất sẵn sàng chuẩn bị cho mùa bóng mới."

* An Nhi