RMC Sport đưa tin, tiền vệ Wijnaldum sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế vào ngày mai (9/6), trước khi ký hợp đồng 3 năm với PSG.

{keywords}
Wijnaldum chuẩn bị trở thành cầu thủ của PSG

Hợp đồng của Wijnaldum với PSG đảm bảo được hoàn tất trước khi tiền vệ 30 tuổi bước vào tranh tài VCK EURO 2020, diễn ra từ 12/6 đến 12/7.

Cuộc kiểm tra y tế với Wijnaldum sẽ diễn ra ngay trại tập trung của tuyển Hà Lan, do nhân viên y tế của PSG có mặt thực hiện.

Wijnaldum quyết định rời Liverpool do không đạt thỏa thuận ký mới, sau những đóng góp quan trọng cho Quỷ đỏ vùng Merseyside ở chiến tích vô địch Champions League 2019 cũng như Premier League 2020.

Thông tin cho hay, tiền vệ này cảm thấy không được lãnh đạo CLB đánh giá đúng đóng góp của mình, trả công không xứng đáng.

Ban đầu, Wijnaldum tưởng gia nhập Barca tới nơi, nhưng phút chót anh ‘lật kèo’, gật đầu với PSG với lời đề nghị hấp dẫn hơn.

Tuy nhiên, RMC Sport khẳng định, lương mà PSG trả cho Wijnaldum đúng là cao hơn so với Barca, nhưng không phải ở mức gấp đôi như báo chí Italy và Tây Ban Nha loan trước đó.

L.H

Kieran Trippier gật MU, Wijnaldum ‘lật kèo’ Barca sang PSG

Kieran Trippier gật MU, Wijnaldum ‘lật kèo’ Barca sang PSG

MU gọi, Kieran Trippier đáp lời, Wijnaldum ‘lật kèo’ Barca chọn PSG, Man City chi bạo lấy Nuno Mendes là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 7/6.