- Jose Mourinho được loan báo mở các cuộc đàm phán với Real Madrid ngay sau khi bị MU sa thải, nhận được khoản tiền bồi thường hợp đồng khủng.

Mourinho bị MU sa thải: Xem thường "tuyệt chiêu" của thầy Park

MU chốt mua Asensio, Juventus đón Cậu bé vàng

Lộ diện cầu thủ cuối cùng Mourinho định đưa về MU

Cuối cùng, sau 17 vòng đấu Premier League 2018/19 và khép lại bằng trận thua bẽ bàng 1-3 trước Liverpool, MU cũng quyết định chấm dứt triều đại của Mourinho ở Old Trafford, sau những mâu thuẫn, hỗn loạn trong nội bộ ngày một gia tăng cùng thành tích bết bát trên sân cỏ.

{keywords}
Mối quan hệ xấu Mourinho với Phó Chủ tịch Ed Woodward là một trong những lý do lương duyên đôi bên đứt sớm

Đây là lần thứ 3 Mourinho bị sa thải (2 lần trước đều với Chelsea), nhưng đây cũng là lần Mourinho nhận được khoản tiền đền bù lớn nhất: 22,5 triệu bảng, một con số khổng lồ.

Điều đáng kể, theo Don Balon, ngay sau khi bị MU dâng cả "núi" tiền rồi mời... ra đường, Mourinho không hề nghỉ ngơi mà lập tức mở các cuộc đàm phán với Real Madrid về việc trở lại Bernabeu.

Trước đó, báo chí Anh lẫn Tây Ban Nha từng cho hay, Chủ tịch Perez đã mời Mourinho trở lại và chỉ chờ MU sa thải ông là lập tức đưa về. Hiện Real chọn Solari cũng như giải pháp tạm thời sau khi sa thải Lopetegui chỉ sau vài tháng bổ nhiệm.

{keywords}
Mourinho được loan báo bước vào đàm phán với Real Madrid 

Theo nguồn này, Mourinho thậm chí đã đưa cho Chủ tịch Perez danh sách các mục tiêu chuyển nhượng mà mình muốn ký, cũng là điều kiện để chiến lược gia 55 tuổi gật đầu ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu lần nữa.

Các ngôi sao Mourinho muốn đưa về được "điểm danh" gồm Neymar, Mbappe, Christian Eriksen, Adrien Rabiot, De Ligt và David Alaba.

Sau khi khá yên ắng trên thị trường chuyển nhượng mấy năm qua, ngay cả khi bán Ronaldo, Real cũng chưa mua về ngôi sao tương xứng thay thế, Chủ tịch Perez có kế hoạch sẽ chi bạo để xây dựng một Dải thiên hà mới.

Mourinho từng có 3 năm gắn bó Real Madrid, từ 2010-2013, nhưng cũng ra đi trong ồn ào mâu thuẫn với các trụ cột.

L.H