- Sai lầm chết người của tổ trọng tài khiến Barca chỉ có được 1 điểm trên sân Real Betis trong trận đấu ở vòng 20 La Liga.

 

Tình huống diễn ra ở phút 78 khi Barca đang bị dẫn 1-0, trong nỗ lực truy cản, hậu vệ Real Betis đã đưa lưới nhà. Một cầu thủ khác của chủ nhà đã phá bóng nhưng các cầu Barcelona cho rằng bóng đã qua vạch vôi.

Dù đội khách phản ứng mạnh mẽ nhưng trọng tài Alejandro Hernandez vẫn từ chối bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, xem lại pha quay chậm cho thấy, ông vua sân cỏ này đã sai bởi vị trí phá bóng của cầu thủ Real Betis đã nằm sâu ở trong khung thành.

Xem video:

Những nỗ lực của đoàn quân HLV Enrique sau đó cũng được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 1-1 của Luis Suarez ở phút 90.

Với 1 điểm có được, Barca qua mặt Sevilla để chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, dù có cùng 42 điểm nhưng hơn về chỉ số phụ.

 

Suarez lóe sáng, Barca trở về từ cõi chết

Suarez lóe sáng, Barca trở về từ cõi chết

Pha lập công ở phút 90 của Luis Suarez giúp đoàn quân của HLV Enrique tránh khỏi thất bại trong chuyến làm khách trên sân của Real Betis ở vòng 20 La Liga.

 

Ronaldo chói sáng, Real cho Barca "ngửi khói"

Ronaldo chói sáng, Real cho Barca "ngửi khói"

Cristiano Ronaldo góp công lớn khi trực tiếp ghi bàn và một pha kiến tạo giúp Real Madrid vượt qua Real Sociedad với tỷ số 3-0, trong trận đấu ở vòng 20 La Liga.

Q.C