Tờ Marca cho hay, Barca đang làm việc suốt ngày đêm để bảo đảm rằng, đội trưởng số 10 của họ - Leo Messi, sẽ gia hạn hợp đồng.

{keywords}
Đội ngũ Messi cần làm rõ mọi thứ trong thỏa thuận của Barca với số 10 để tránh kiện tụng về sau này, như từng xảy ra giữa Neymar và Barca

Trong những ngày gần đây, một trở ngại rõ ràng đang nổi lên là các yêu cầu về công bằng tài chính được La Liga thực thi. Điều đó khiến Barca buộc phải giảm ngân sách tiền lương 200 triệu euro.

Tuy nhiên, đó không phải là trở ngại duy nhất ngăn Messi và Barca đặt bút ký mới.

Theo nguồn trên, Messi muốn đảm bảo mọi thứ rõ ràng và thông suốt trong các thỏa thuận. Bởi với đề nghị mới từ Barca sẽ cho thấy Messi đến Mỹ sau 2 mùa nữa ở Nou Camp, với việc số 10 sẽ ‘thu hồi’ lại khoản thu nhập bị mất (giảm 50% lương) ở Barca thời gian này.

Messi cần biết rõ, số tiền đó sẽ bị đánh thuế như thế nào, theo luật thuế Mỹ hay Tây Ban Nha?

Siêu sao Argentina cũng cần sự rõ ràng các điều khoản thanh toán mà Barca đưa ra cho anh cũng như các khoản bảm đảo chuyển tiền. CLB hiện vẫn nợ Messi số tiền đang kể và anh muốn xem cụ thể những khoản này được giải quyết ra sao trong thỏa thuận.

Cuối cùng, dự án thể thao của Barca có tầm quan trọng lớn đối với Messi. Cho đến nay, CLB đã mang về Sergio Aguero, Eric Garcia, Memphis Depay và Emerson, những thương vụ có thú vị nhưng không phải là bước nhảy vọt về chất lượng với đội 1 của Barca. Vẫn chưa biết liệu Messi có cần nhiều hơn hay không, hay liệu số 10 có hài lòng với điều đó.

L.H

PSG cho Mbappe ngồi dự bị cả năm nếu không gia hạn

PSG cho Mbappe ngồi dự bị cả năm nếu không gia hạn

Đội bóng nhà giàu nước Pháp được…. tư vấn cần phải chơi khó lại Kylian Mbappe bằng biện pháp mạnh: cho ngồi dự bị cả mùa nếu không ký hợp đồng mới!