- Không có việc ký kết giữa đôi bên diễn ra trong 24h qua. Jamie Vardy cần thêm thời gian để suy nghĩ có nên chạy theo tiếng gọi của Arsenal hay tiếp tục sát cánh cùng Bầy cáo.

Những gì mà báo chí Anh tiên liệu đã không xảy ra. Chân sút Leicester City vẫn chưa đặt bút ký hợp đồng với Pháo thủ. Các tin tức mới nhất cho hay, Vardy cần thêm thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định mang tính bước ngoặt trong đời.

{keywords}

Jamie Vardy, Vardy, Leicester City, Arsenal, Pháo thủ, Bầy cáo

Hiện tay săn bàn 29 tuổi đã cùng Tam sư lên máy bay đến Pháp dự ngày hội VCK EURO 2016. Điều này buộc các fan của sân Emirates phải chờ đợi thêm, liệu đội bóng của họ có sở hữu sát thủ lập kỷ lục ghi bàn ở 11 trận liên tiếp tại giải NH Anh mùa vừa qua.

Kết Jamie Vardy, Arsenal đã chi 20 triệu bảng để chiêu mộ chân sút này. Truyền thông Anh tiết lộ, hôm thứ Sáu vừa qua, anh đã có cuộc gặp bí mật với "giáo sư" Wenger ở London. Thông tin này cũng được vợ mới cưới của Vardy để lộ trên trang cá nhân.

Đến với Pháo thủ, Vardy sẽ nhận được mức lương 120.000 bảng/tuần cho bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Dù vậy, trước quyết định lớn, cũng như phản ứng từ người hâm mộ thành Leicester và mong muốn từ lãnh đạo Bầy cáo, tiền đạo tuyển Anh chưa thể quyết ngay.

Anh cần thêm vài ba ngày để nghiền ngẫm xem có thực sự thích chơi bóng cạnh những Mesut Ozil, Alexis Sanchez,...

Với mong muốn giữ chân tay săn bàn số 1 của đội, lãnh đạo Leicester City được cho đã đề nghị tăng lương cho Vardy lên 100.000 bảng/tuần.

Sau Vardy, Arsenal "bắt cóc" luôn Mahrez

Các Pháo thủ đang tiến hành cuộc "tổng tấn công" nhắm vào Leicester khi định đánh cả cụm sao ở sân Kinh Power là Jaime Vardy và Riyad Mahrez.

Vardy đầu quân Arsenal trong 24 giờ tới

BLĐ Arsenal hy vọng sẽ hoàn tất bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng chiêu mộ Jaime Vardy trong vòng 24 giờ tới.

L.H