Tờ Manchester Evening News đưa tin, MU có thể ‘đôn’ việc kiểm tra y tế của Raphael Varane ngay hôm nay (10/8), nếu kết quả xét nghiệm Covid-19 của trung vệ Pháp là âm tính.

Varane từ Tây Ban Nha bay đến Anh vào ngày 5/8 sau khi giải quyết xong được vấn đề thị thực. Tuy nhiên, anh phải trải qua cách ly (5 ngày) từ đó.

{keywords}
Raphael Varane nóng lòng muốn được tập cùng MU để sẵn sàng ra sân luôn mở màn Premier League 2021/22

Vào hôm qua, nhà báo Jonathan Shrager thông tin, MU có thể hoàn tất ký và thông báo chính thức Raphael Varane vào thứ Tư, 11/8.

Mới nhất, tờ M.E.N cập nhật, kế hoạch ký và giới thiệu Varane vẫn là vào sáng mai, giờ địa phương.

{keywords}
Hình ảnh vừa được báo Anh cập nhật, Varane đến Carrington kiểm tra y tế

Tuy nhiên, trung vệ 28 tuổi có thể tranh thủ kiểm tra y tế ngay trong hôm nay, sau khi hết cách ly nếu kết quả xét nghiệm Covid-19 là âm tính.

Lý do là bởi, Raphael Varane muốn được nhanh chóng bước vào tập luyện cùng các đồng đội mới tại Old Trafford. Anh muốn sau khi ký hợp đồng xong là tham gia cữ tập luôn cùng Quỷ đỏ, thay vì đến thứ Năm nếu ngày mai mới kiểm tra y tế.

Mục tiêu của Varane có trận ra mắt ngay khi MU mở màn chiến dịch Premier League 2021/22, tiếp Leed United vào lúc 18h30 ngày 14/8.

L.H

Khi nào Messi đá trận ra mắt PSG?

Khi nào Messi đá trận ra mắt PSG?

Lionel Messi vừa ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG ngay sau khi mùa giải Ligue 1 vừa đá được một vòng. Dù vậy, fan hâm mộ phải chờ tới giữa thàng 9 mới được chứng kiến M10 xung trận.