Van Dijk gặp chấn thương nặng ở derby vùng Merseyside lượt đi, Liverpool hòa Everton 2-2- hồi tháng 10 năm ngoái, và đến giờ vẫn chưa thể trở lại.

{keywords}
Van Dijk còn chưa biết có thể trở lại với phong độ tốt nhất sau chấn thương nặng thì 'chọc tức' Klopp bằng kế hoạch mạo hiểm chơi tại VCK Euro

Phát biểu gần đây, HLV Klopp cho hay, Van Dijk thật khó có thể tham dự VCK Euro diễn ra vào hè này.

Theo Mirror, chiến lược gia người Đức muốn từng bước chắc chắn cho sự trở lại của Van Dijk sau chấn thương dài. Cụ thể hơn, lá chắn thép của Liverpool sẽ tham gia đầy đủ giai đoạn tiền mùa giải trước khi bước vào chiến dịch mới.

Nhưng các nguồn tin từ Hà Lan cho biết, Van Dijk vẫn đang nung nấu, chạy đua thời gian để có thể góp mặt tại VCK Euro cùng sắc cam. Trung vệ thép 29 tuổi quyết không bỏ lỡ cơ hội góp mặt ở giải đấu này.

{keywords}
Van Dijk là lá chắn thép quan trọng của Liverpool

HLV Frank de Boer được cho đã đảm bảo với Van Dijk, để sẵn 1 chỗ trong tuyển Hà Lan cho anh sau khi nghe trung vệ Liverpool nói, vẫn giữ nguyên mục tiêu chơi tại VCK Euro.

Klopp rất bực mình khi biết được kế hoạch này của Van Dijk. Ông và đội ngũ y tế của Liverpool phát hoảng với viễn cảnh trung vệ 29 tuổi sẽ chơi bóng ở Euro trước khi tái xuất cùng Liverpool.

Các nhà vô địch Ngoại hạng Anh rơi cảnh khốn đốn mùa này, vì nỗi ám ảnh chấn thương của hàng loạt trụ cột, trong đó Van Dijk mở đầu cho sự xui xẻo này…

Hiện nhiệm vụ kết thúc trong top 4 Premier League cũng là đầy thách thức với thầy trò Klopp.

L.H