Van de Beek trải qua mùa giải đầu tiên khó khăn trong màu áo Quỷ đỏ, sau khi cập bến vào hè trước từ Ajax với giá 40 triệu euro. Anh cũng lỡ EURO 2020 với tuyển Hà Lan do chấn thương.

{keywords}
Van de Beek trông 'dày cơm' hơn sau nỗ lực tăng thể lực và cơ bắp

Có nhiều thông tin cho rằng, Van de Beek tìm đường rời Old Trafford vì lựa chọn sai lầm. Barca đã có đề nghị MU hoán đổi Van de Beek với Umtiti.

Tuy nhiên, theo Athletic, tiền vệ này đã từ chối gia nhập sân Nou Camp theo lời dụ dỗ của bạn thân De Jong, với mục tiêu nỗ lực cải thiện bản thân để khẳng định vị trí trong đội hình HLV Solskjaer.

Nguồn trên cho hay thêm, Van de Beek đã thuê hẳn HLV thể lực riêng trong kỳ nghỉ trước mùa giải kéo dài 5 tuần ở quê nhà Nijkerkerveen, cách Amsterdam 45 phút lái xe.

Tiền vệ MU luyện tập cùng HLV riêng ở một trung tâm đào tạo chuyên biệt ưu tú ở Amsterdam, với các bài tập phù hợp cũng như tuân theo các chế độ dinh dưỡng cá nhân.

Bên cạnh đó, Van de Beek kết hợp làm việc với đội ngũ y tế cùng các HLV thể lực của MU để giúp anh cải thiện hình thể.

{keywords}
Van de Beek đeo băng đội trưởng ở trận giao hữu MU hòa 2-2 Brentford

Và không khó để nhận thấy những thay đổi tích cực từ tiền vệ 24 tuổi khi trông cơ thể anh ‘dày cơm’ hơn.

Ở trận giao hữu MU hòa 2-2 Brentford, Van de Beek được Matic trao lại băng đội trưởng trước khi rời sân. Harry Maguire đã trêu chọc đồng đội đàn em: ‘Đừng kéo căng băng đội trưởng’, như một lời khen cho sự tăng cơ bắp của Van de Beek.

Cựu tiền vệ Ajax ngoài việc cho thấy thể lực và vẻ ngoài mạnh mẽ hơn, còn rất khao khát được thể hiện.

Và điều này là tín hiệu vui cho Solskjaer, người đang muốn mang đến một lối chơi mới thiên về tấn công hơn cho MU ở mùa giải mới. Với sơ đồ 4-3-3, Van de Beek cũng sẽ có cơ hội nhiều hơn.

L.H

MU 'giải phóng' Van de Beek đến Barca, Chelsea vượt Quỷ đỏ

MU 'giải phóng' Van de Beek đến Barca, Chelsea vượt Quỷ đỏ

MU ‘giải phóng’ Van de Beek đến Barca, Chelsea vượt Quỷ đỏ vụ Declan Rice, Man City gia hạn Riyad Mahrez là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/7.