- Siêu sao người Bồ bị đau, tập tễnh ra khỏi buổi huấn luyện sáng thứ Ba (24/5), làm tăng những lo ngại trước trận chung kết Champions League của Real Madrid gặp Atletico tại Milan vào 28/5 tới đây.

Vấn đề thể lực của Cristiano Ronaldo khiến các fan không khỏi lo ngại, trong khi trận chiến quan trọng nhất mùa giải đang ở rất gần. Hôm thứ Sáu tuần trước, át chủ bài trong tay Zidane đã phải tập riêng, thì đến hôm qua anh lại phải bỏ dở buổi tập, do bị đau.

{keywords}

Các fan Madrid chưa thể yên tâm về Ronaldo

Ronaldo đã phải tập tễnh bước ra ngoài sau pha va chạm với đồng đội Dani Carvajal và thủ môn dự bị Kiko Casilla trong trận đấu tập mini.

Tuy vậy, anh đã trấn an người hâm mộ: "Tôi gặp một vấn đề nhỏ trong đào tạo. Chỉ mai hoặc ngày kia là tôi sẽ ổn".

Thậm chí, Ronaldo còn cho hay, sẽ đạt ở mức tốt nhất trong trận sống mái giành cúp với Atletico.

Zidane cũng tỏ ra lạc quan: "Sẽ không có vấn đề gì đâu. Chúng tôi đã có trận đấu nội bộ hôm thứ Bảy vừa qua, Ronaldo vắng mặt nhưng đó chỉ là biện pháp phòng ngừa, khi cậu ấy cảm thấy có tí chút gì đó.

{keywords}

Cậu ấy đang chuẩn bị cho trận chung kết và tôi nghĩ, Cristiano sẽ ở tình trạng thể chất tốt nhất".

Cristiano Ronaldo dính chấn thương trong trận Real thắng Villarreal 3-0 hôm 20/4, sau khi cố thực hiện một cú tung người kiểu xe đạp chổng ngược hòng ghi bàn nhưng bất thành. Kết quả chụp MRI cho thấy, Ronaldo bị rách cơ.

Sau đó, anh phải ngồi ngoài 3 trận (Rayo Vallecano, bán kết lượt đi với Manchester City và Real Sociedad) trước khi tái xuất ở lượt về tiếp Man xanh, ghi 4 bàn thắng trong 2 trận còn lại tại La Liga (thắng Valencia 3-2 và Deportivo 2-0).

L.H