Các bàn thắng của Youri Tielemans và Dries Mertens khẳng định sức mạnh của đội bóng đang xếp hạng số 1 thế giới của FIFA. Tuyển Anh tuy thua cuộc, nhưng có một cái tên được cả HLV trưởng Southgate thốt lời khen cũng như giới chuyên môn.

{keywords}
Jack Grealish chơi xông xáo, hay nhất tuyển Anh ở trận thua 0-2 trước Bỉ

Đó chính là Jack Grealish, đội trưởng của Aston Villa và là mục tiệu được đồn đại MU theo đuổi suốt thời gian dài qua.

Cũng cần nói thêm, đây mới là lần đầu tiên Jack Grealish được đá chính trong màu áo tuyển Anh, và đã để lại ấn tượng mạnh mẽ.

"Tôi nghĩ, Jack Grealish đã có trận đấu thật xuất sắc. Cậu ấy là người có bản lĩnh thi đấu. Jack sở hữu kỹ thuật tốt với khả năng đi bóng trong không gian hẹp. Tôi biết cậu ấy sẽ mang lại rất nhiều quả đá phạt. Jack nên vui mừng với màn trình diễn của mình".

Theo dõi trận đấu của tuyển Anh, 2 cựu cầu thủ Jamie Redknapp và Ashley Cole - hiện làm bình luận cho Sky Sports, cũng chọn ra chính Jack Grealish là người hay nhất của tuyển Anh.

Họ cho rằng, với màn trình diễn của đội trưởng Aston Villa, anh xứng đáng được Southgate chọn vào đội hình thường xuyên của tuyển Anh, chứ không phải bị bỏ rơi như thời gian qua.

"Jack Grealish là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân. Trong hiệp 2, cậu ấy đã điều khiển cuộc chơi. Cách cậu ấy chơi thật tự tin và cảm giác rằng, trận đấu càng lớn thì Jack Grealish càng cho thấy rõ hơn khả năng của mình. Tôi muốn được thấy cậu ấy được đánh chính thường xuyên ở tuyển Anh", Jamie Redknapp bình luận.

L.H

Bỉ dập tắt hi vọng đi tiếp của tuyển Anh

Bỉ dập tắt hi vọng đi tiếp của tuyển Anh

Hai pha ghi bàn của Tielemans và Mertens giúp Bỉ đánh bại Anh 2-0, để mở toang cánh cửa vào bán kết Nations League, đồng thời chấm dứt hi vọng của Tam sư dù vẫn còn 1 lượt đấu nữa tại bảng A2.