Hậu vệ cánh phải của Liverpool lộ rõ sự thất vọng khi anh phải tập tễnh rời sân vì chấn thương cơ đùi.

{keywords}
Alexander-Arnold dính chấn thương cơ đùi

Sau tình huống chuyền bóng lên bằng chân trái, Alexander-Arnold tỏ ra khá đau đớn và lập tức xin thay người.

Anh cần đến sự trợ giúp của các chuyên gia y tế mới có thể rời sân đấu. Chấn thương này đe dọa cơ hội dự Euro 2020 của Alexander-Arnold, khi anh vừa được HLV Southgate điền tên vào danh sách 26 cầu thủ chính thức.

Tan trận, nhà cầm quân người Anh cho biết: "Không phải là dấu hiệu tốt khi nhìn Alexander-Arnold rời sân theo cách này.

Chúng tôi sẽ xem xét và đánh giá mức độ nghiêm trọng chấn thương của cậu ấy trong vòng 24 giờ tới. Đội ngũ y tế sẽ kiểm tra cụ thể.

Tuy nhiên, rõ ràng là không ổn chút nào. Hiện thời vẫn chưa thể biết rõ Alexander-Arnold sẽ cần bao nhiêu thời gian hồi phục."

Trước khi bản danh sách chính thức dự Euro 2020 của tuyển Anh được công bố, xuất hiện nhiều tin đồn rằng Alexander-Arnold sẽ bị loại.

{keywords}
Lingard có thể được gọi bổ sung

Dẫu vậy, Southgate vẫn chọn hậu vệ phải của Liverpool, dù ông còn 3 cái tên khác thi đấu cùng vị trí là Kyle Walker, Kieran Trippier và Reece James.

Trường hợp chấn thương của Alexander-Arnold nghiêm trọng, Southgate sẽ gọi bổ sung thêm cầu thủ. Nhiều khả năng cái tên được lựa chọn sẽ là Jesse Lingard.

Tiền vệ MU là trường hợp bị loại đầy đáng tiếc. Trận giao hữu gặp Áo, Lingard vẫn đá chính và thi đấu tròn vai suốt quãng 60 phút có mặt trên sân.

* An Nhi

Jadon Sancho, tham vọng bùng nổ ở VCK EURO và thẳng tiến MU

Jadon Sancho, tham vọng bùng nổ ở VCK EURO và thẳng tiến MU

Jadon Sancho đang bước vào mùa hè quan trọng của sự nghiệp, khi lần đầu tiên tham dự EURO và hướng đến cuộc phiêu lưu với MU.

Tuyển Anh thắng nhọc Áo

Tuyển Anh thắng nhọc Áo

Tung ra sân đội hình tương đối mạnh nhưng tuyển Anh nhọc nhằn đánh bại tuyển Áo nhờ pha ghi bàn của Bukayo Saka, trong trận giao hữu trước thềm VCK EURO.