Virus corona đang gây ra cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng tại Man City. Trước 3 trường hợp vừa được công bố, đã có 6 cầu thủ và 3 nhân viên CLB xét nghiệm dương tính Covid-19.

{keywords}
Man City đang "toang" vì Covid-19

Thông tin trên được đưa ra vài tiếng trước khi đoàn quân HLV Guardiola có chuyến làm khách trên sân Old Trafford, gặp MU ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Dòng thông báo của Man City cho hay: "CLB có thể xác nhận Scott Carson, Cole Palmer và một nhân viên đội bóng đã dương tính với Covid-19.

"Các trường hợp nhiễm mới sẽ buộc phải tuân theo quy định cách ly và kiểm dịch của Premier League cũng như Chính phủ Anh.

Mọi người tại Man City cầu chúc cho Scott, Cole cùng các thành viên khác sớm bình phục và quay trở lại với công việc."

Dịch Covid-19 bùng phát trong nội bộ đội bóng đã khiến trận cầu giữa Everton vs Man City theo lịch hôm 28/12 phải tạm hoãn.

Kyle Walker và Gabriel Jesus là hai cầu thủ đầu tiên xét nghiệm dương tính Covid-19. Tiếp theo đó là hàng loạt trường hợp khác, bao gồm Ederson, Eric Garcia, Doyle...

Sân tập của Man City đã phải đóng cửa vài ngày để phun thuốc khử khuẩn và thực hiện quy trình kiểm soát chặt chẽ hơn.

Đến hiện tại, cả Walker lẫn Jesus vừa kết thúc quá trình tự cách ly 10 ngày nhưng sức khỏe của họ chưa đảm bảo có thể tham dự trận cầu tại Old Trafford.

* An Nhi

Xem trực tiếp MU vs Man City, bán kết cúp Liên đoàn ở đâu?

Xem trực tiếp MU vs Man City, bán kết cúp Liên đoàn ở đâu?

Cập nhật kênh phát sóng trực tiếp và link xem trực tiếp trận MU vs Man City, thuộc vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh 2020-2021.