MU có thể trở lại ngôi đầu bảng nếu đánh bại được Sheffield Utd. Tuy nhiên, rốt cuộc họ đã phải nhận thất bại bẽ bàng 1-2.

Đáng chú ý, trận đấu có vài tình huống tranh cãi khi trọng tài đã thổi gây bất lợi cho MU, công nhận bàn mở tỷ số không hợp lệ của đội khách và từ chối pha lập công của Martial.

{keywords}
De Gea bị phạm lỗi ở tình huống mở tỷ số của Sheffield Utd

Chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc đấu Southampton, Solskjaer tiết lộ: "Tôi nhận được báo báo từ trọng tài và hai quyết định thổi sai ở trận đấu với Sheffield Utd.

Đầu tiên, họ thừa nhận bàn mở tỷ số của Sheffield Utd là không hợp lệ và lẽ ra tình huống đưa bóng vào lưới của Martial sau đó phải được công nhận.

Đây rõ ràng là những sai lầm ảnh hưởng lớn đến MU và cuộc đua đến ngôi vô địch. Nếu chúng tôi vượt lên 1-0 thay vì bị dẫn 0-1 thì có thể đã thắng trận này."

Thua Sheffield Utd chấm dứt chuỗi 13 trận bất bại của Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh. Đến hiện tại, họ kém đội đầu bảng Man City 3 điểm và đá nhiều hơn một trận.

{keywords}
Maguire phản ứng rằng anh không va chạm với thủ môn Ramsdale

Trở lại với cuộc đấu gặp The Blades, Kean Bryan đánh đầu mở tỷ số cho Sheffield phút 23. Tuy nhiên, trong tình huống trên, thủ thành De Gea bị Billy Sharp đẩy sau lúc lao ra đấm bóng.

Cuối hiệp một, Martial đưa bóng vào lưới đội khách ở cự ly gần nhưng trọng tài lại thổi phạt Maguire vì cho rằng đội trưởng MU đã phạm lỗi với thủ thành Ramsdale.

Harry Maguire phân trần rằng anh không va chạm với người gác đền bên phía Sheffield Utd, nhưng trọng tài Peter Bankes bác bỏ ý kiến trên.

* An Nhi