Đại chiến Liverpool với MU ở Anfield đã ghi nhận lượng khán giả đông nhất từ trước đến nay cho một sự kiện độc quyền của Sky Sports.

{keywords}
Đại chiến Liverpool 0-0 MU đạt lượng người xem kỷ lục trên truyền hình

Cụ thể hơn, cuộc đụng độ vòng 19 Ngoại hạng Anh giữa 2 ứng viên vô địch mùa giải này đã chứng kiến trung bình 4,5 triệu khán giả theo dõi trận đấu, đạt đỉnh cao nhất là 4,8 triệu trong 5 phút cuối cùng.

Con số trên đã vượt qua cả derby Manchester tháng 4/2012 (4,049 triệu người xem), khi Man City thắng 1-0 MU, đưa đội bóng Mancini tiến gần hơn chức vô địch Premier League đầu tiên.

Trận hòa tẻ nhạt, với sự bế tắc của cả Liverpool và MU cũng trở thành trận đấu được xem nhiều thứ 2 tại kỷ nguyên Premier League về lượng khán giả trung bình, sau derby vùng Merseyside tháng 6 năm ngoái – với 4,94 triệu người xem.

Không chỉ vậy, đại chiến Liverpool 0-0 MU cũng là chương trình có tỷ suất người xem cao thứ 2 từ trước đến này, chỉ sau Game of Thrones trên các kênh Sky trả phí.

Với kết quả hòa, MU vẫn đảm bảo vị trí dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 37 điểm, hơn Man City xếp nhì 2 điểm, trong khi Liverpool (34 điểm) rơi xuống thứ 4.

Điều thú vị, đội bóng của Klopp và Solskjaer lại chuẩn bị sống mái nhau (lần này là tại Old Trafford) ở vòng 4 FA Cup vào lúc 0h ngày 25/1 giờ VN.

L.H