Liverpool hoàn toàn bất lợi về tâm lý khi đến làm khách Tottenham, do 4 trận liên tiếp ở Premier League không ghi nổi 1 bàn thắng và 5 trận không thắng - chuỗi trận kém nhất trong 4 năm qua của đoàn quân Klopp.

{keywords}
Mourinho bực tức đổ lỗi trận đấu toàn là những sai lầm của cầu thủ Tottenham

Tuy nhiên, ở trận đấu cần phải thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh, Liverpool của Klopp đã làm được và làm rất tốt khiến chiến lược gia người Đức phải thốt lên, một Liverpool 'thực sự' đây rồi.

Ở bên phía ngược lại là tâm trạng 'khó ở trong người' của Mourinho, người vẫn hay đổ lỗi lên học trò mỗi khi đội bóng của ông không đạt kết quả như ý hoặc thua trận. Trước Liverpool, ông đúc kết thất bại của Tottenham bằng 2 từ 'sai lầm' và kéo xuyên suốt trong cả 3 bàn thua!

"Phân tích của tôi về trận đấu là Tottenham đã có một khởi đầu rất tốt, nhưng trước khi có bàn thắng việt vị, chúng tôi đã cho thấy ngay cuộc chơi sẽ diễn ra như thế nào - một cơ hội lớn cho Sadio Mane và sai lầm đáng trách ở hàng thủ.

{keywords}
Tottenham thiệt đơn thiệt kép, thua Liverpool còn tổn thất Harry Kane dính chấn thương

Đó là trận đấu của chúng tôi, toàn đội trong hiệp 1 được tổ chức rất tốt. Bàn thua là một sai lầm khác ở hàng thủ.

Sang hiệp 2, Tottenham phải thay đổi chiến thuật do mất Harry Kane. Bàn thua thứ 2 vẫn cùng một sai lầm. Sau đó, đội phản ứng tốt, nhưng lại thêm một sai lầm nữa, bàn thua thứ 3.

Hôm nay là một Tottenham chiến đấu lại với những sai lầm của chính mình. Một số sai lầm cá nhân mà bạn đã thấy và có thể xem lại, tôi không thể nói nhiều thêm".

L.H