Premier League 2021/22 chuẩn bị khởi tranh vào thứ Bảy này, trước khi Tottenham đấu Man City vào hôm sau, lúc 22h30 ngày 15/8.

{keywords}
Harry Kane được loan báo sẽ không chơi trận Tottenham đấu Man City ở mở màn Premier League 2021/22

Đây là trận đấu mà tâm điểm của mọi sự chú ý liên quan 2 đội là Harry Kane sẽ vắng mặt, do sau cách ly thì mới chỉ kịp trở lại chưa sẵn sàng ra sân.

Điều thú vị là việc Harry Kane dự không chơi trận này đã được báo chí Anh thông tin từ vài tuần trước, cho dù lúc đó vẫn còn ở Tottenham hay đã toại ý đến Man City.

Harry Kane sau mấy ngày ‘bỏ tập’ để tạo áp lực ra đi, dù bản thân đội trưởng tuyển Anh phủ nhận điều này, thì sẽ trở lại với Tottenham sau cách ly 5 ngày trở về từ kỳ nghỉ.

Tay săn bàn 28 tuổi được loan báo tức giận Chủ tịch Daniel Levy đã ‘nuốt lời’ cho ‘thỏa thuận quý ông’ hứa cho anh ra đi hè này.

Và theo tin mới nhất từ tờ Mirror, người đứng đầu Tottenham giờ đây chấp nhận… hạ một chút mức giá của Harry Kane. Ông sẽ không đòi 160 triệu bảng nữa, thay vào đó là ‘giá mới’ cho Man City.

{keywords}
Chủ tịch Levy ra 'giá mới' Harry Kane cho Man City nhưng vẫn cao ngất ngưởng

Cụ thể, Tottenham sẵn sàng để Harry Kane gia nhập Etihad, nếu Man City chịu trả 120 triệu bảng cộng thêm ít nhất 20 triệu bảng nữa cho các tiện ích bổ sung.

Tổng số tiền chuyển nhượng sẽ tùy vào việc Man City chiến thắng danh hiệu Champions League và Premier League với Harry Kane trong đội hình.

Thậm chí, có thể thêm một khoản thưởng nếu Harry Kane phá kỷ lục ghi bàn tại Premier League của Alan Shearer trong màu áo Man xanh.

Tuy nhiên, phần chính của ‘tiện ích bổ sung’ mà Tottenham đưa ra vẫn là dựa trên việc Man City giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên.

Thế nên, tuy gọi là ‘giá mới’ Tottenham bắn đến Man City nhưng cho thấy mức phí với Harry Kane vẫn rất cao.

Nguồn trên khẳng định, Chủ tịch Levy sẽ không phê chuẩn bán Harry Kane trừ khi ông đạt được một thỏa thuận kỷ lục.

L.H

MU nhận cảnh báo, Messi bay đến Paris ký PSG

MU nhận cảnh báo, Messi bay đến Paris ký PSG

MU nhận cảnh báo trước Premier League 2021/22, Messi đến Paris kiểm tra y tế ký PSG, Harry Kane nên tự trách mình là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/8.

MU nỗ lực ký Camavinga, Liverpool mua Barella

MU nỗ lực ký Camavinga, Liverpool mua Barella

MU quyết lấy Camavinga, Liverpool đàm phán Barella, Barcelona gia hạn Ansu Fati và Pedri là những tin thể thao chính hôm nay, 9/8.