Đến hôm qua, giới truyền thông xứ sương mù còn loan tin, Antonio Conte tiến rất gần đến bản hợp đồng với đội bóng thành London.

Hiện nhà cầm quân 51 tuổi đang trong tình trạng thất nghiệp khi vừa chia tay Inter Milan, dù giúp đội bóng áo sọc xanh đen vô địch Serie A sau 11 năm chờ đợi.

{keywords}
Conte và Tottenham không tìm được tiếng nói chung

Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ Telegraph tiết lộ, Tottenham đã dừng thương thảo với chiến lược gia người Italy sau hai ngày nói chuyện tích cực.

Được biết, chủ tịch Daniel Levy không sẵn lòng trả mức lương 15 triệu bảng/năm theo yêu cầu của Conte.

Antonio Conte cũng đòi cấp ngân quỹ chuyển nhượng lớn để thay máu lực lượng. Thế nhưng, Spurs lại khó khăn về tài chính.

Phía Tottenham còn lo ngại Conte sẽ trao ít cơ hội cho các tài năng trẻ xuất thân từ học viện. Vì những lý do đó, các bên không đạt được sự nhất trí về hợp đồng.

Dù thương vụ với Conte đổ bể nhưng Tottenham vẫn chuẩn bị bổ nhiệm Fabio Paratici ngồi vào ghế Giám đốc thể thao, tương tự vị trí cũ ông từng làm ở Juventus.

Levy vẫn cố gắng mời lại Pochettino nhưng vấp phải phản ứng quyết liệt từ PSG. Trước đó, lần lượt các ứng viên như Erik ten Hag, Julian Nagelsmann và Brendan Rodgers đều từ chối Spurs.

Về phần Conte, ông cũng trong hoàn cảnh khó khăn khi muốn kiếm ngay công việc mới. Real Madrid vừa bổ nhiệm Ancelotti, còn Juventus cũng chọn Max Allegri thay Andrea Pirlo.

* Đăng Khôi

MU sa thải 7 cầu thủ, Mata lóe lên hy vọng ở lại

MU sa thải 7 cầu thủ, Mata lóe lên hy vọng ở lại

Đội bóng thành Manchester vừa công bố danh sách 8 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng và rời MU hè này, bao gồm hai thủ môn Sergio Romero và Joel Pereira.