Tiền đạo Fernando Torres khẳng định anh không hề bận tâm tới việc có được gọi lên tuyển Tây Ban Nha dự VCK Euro 2016 hay không.

Cách đây hai hôm, HLV Del Bosque đã cho công bố danh sách 25 tuyển thủ Tây Ban Nha được triệu tập chuẩn bị cho Euro 2016. Đáng chú ý, tiền đạo đang vào ‘phom’ Fernando Torres của Atletico đã không được triệu tập. Điều này đã để lại sự tiếc nuối với không ít NHM Tây Ban Nha.

{keywords}
Torres cho rằng anh không bận tâm tới Euro

Mặc dù vậy, tiền đạo Torres lại không quá bận tâm tới điều này. Phát biểu với báo giới, cựu tiền đạo Chelsea và Liverpool khẳng định anh không để ý tới việc có được gọi lên tuyển Tây Ban Nha dự VCK Euro 2016 hay không, điều quan trọng với anh lúc này là cùng Atletico Madrid đánh bại Real trong trận chung kết Champions League sắp tới.

“Tôi không có thời gian nghĩ quá nhiều về Euro. Tôi đã có cơ hội trải qua những trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Còn bây giờ tôi sắp cùng với Atletico đứng trước cơ hội vô địch Champions League, thứ mà không phải lúc nào bạn cũng có được”, Torres nói.

“Atletico đã có những bước tiến rất lớn, chúng tôi vào 2 trận chung kết Champions League trong 3 năm và hi vọng kết quả năm nay sẽ tốt. Lịch sử đang chờ đón chúng tôi và nhiệm vụ của tôi và toàn đội là tạo nên một cái kết có hậu”.

Theo bongdaso